Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nantes vs Rennes 22h00 ngày 20/4 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 20/04/2024 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nantes vs Rennes thuộc vòng 30 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Nantes vs Rennes (1/4:0)

Ba thất bại liên tiếp vừa qua đã khiến Rennes dần thất thế trong cuộc đua Top 6 Ligue 1 2023/24. Hiện tại, Rennes đang kém Lens (thứ 6) khoảng cách 4 điểm trước 5 lượt cuối nhưng quyền tự quyết vẫn phần nào nằm trong tay thầy trò HLV Julien Stephan bởi họ sẽ còn gặp chính Lens và Reims - hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp mà nếu giành chiến thắng 2 trận này thì tình thế có thể sẽ đảo chiều.

nhan dinh bong da du doan Nantes vs Rennes vdqg phap ligue 1 hom nay
Nantes vs Rennes

Nhưng đó là chuyện của 2 vòng cuối còn trước mắt Rennes hiển nhiên cần phải ngay lập tức tìm lại phong độ đích thực mà vòng này là một cơ hội như vậy khi Rennes chỉ phải làm khách của một Nantes thuộc diện "đối thủ ưa thích". Sở dĩ nhận định như vậy là bởi 8 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên (đều ở giải VĐQG), Rennes thắng đến 6.

Đúng là, đội bóng vùng Brittany đã 6 chuyến làm khách liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng (4 tại Ligue 1) nhưng bên kia chiến tuyến, Nantes lại cực tệ trên sân nhà: không kiếm nổi một điểm số nào sau 7 vòng vừa qua kể cả khi được tiếp đón Clermont (cuối bảng) hay Metz (áp chót).

Mức -1/4 dành cho Rennes trận này cũng được các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng là khá tích cực nếu biết rằng cách đây hơn một năm, Rennes cũng chỉ được nhìn nhận tương tự khi làm khách của Nantes mà chắc chắn vị thế khi đó của Rennes tốt hơn bây giờ (từ phong độ tới thứ hạng) còn Nantes gần như không khác biệt (vẫn đều chỉ loanh quanh ở phía cuối BXH).

Dù sao 2/3 thắng lợi ít ỏi trên sân khác mà Rennes có được từ đầu Ligue 1 2023/24 tới giờ là ở những trận họ được đánh giá tương tự. Chiều ngược lại, hai trận sân nhà gần nhất được "xếp dưới 1/4", Nantes đều trắng tay (trước Lyon và Lens, hai đối thủ đều đang đứng cao hơn Rennes).

  • Lựa chọn: Rennes

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Nantes vs Rennes sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 20/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Nantes vs Rennes (2 1/4)

3/4 màn so tài gần nhất giữa đôi bên đã kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 3/4 trận mới đây của Nantes. Rennes đang sở hữu phong độ thấp nên kể cả có giành chiến thắng thì hứa hẹn sẽ không đơn giản, nhất là khi còn phải làm khách của một đối thủ đang đua trụ hạng. Bản thân Rennes chỉ giữ sạch lưới đúng 1/7 trận sân khách gần đây thuộc giải VĐQG.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Nantes vs Rennes

  • Nantes: Lafont; Amian, Castelletto, Pallois, Duverne; Moutoussamy, Chirivella; Mollet, Sissoko, Abline; Mohamed
  • Rennes: Mandanda; G. Doue, Omari, Theate, Wooh; Bourigeaud, Santamaria, Blas, D. Doue; Gouiri, Kalimuendo

Dự đoán kết quả Nantes vs Rennes: 1-2

Thống kê Ligue 1 trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoRomain Del Castillo Brest8 pha
Thời gian thi đấuYehvann DioufReims2610 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG109 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG54 pha

Thống kê Nantes vs Rennes

Nantes vs Rennes
Đối đầu Nantes vs Rennes
Nantes vs Rennes
Thành tích gần đây của Nantes
Nantes vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X