Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nantes vs Reims 22h00 ngày 15/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 13/09/2024 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nantes vs Reims thuộc vòng 4 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Nantes vs Reims

Nantes đang được xem là "hiện tượng" trong giai đoạn đầu mùa 2024/25 tại Ligue 1. Theo đó, "Hoàng yến" giành số điểm gần như tuyệt đối 7/9 sau 3 vòng đã chơi. Còn nhớ mùa trước phải tới vòng thứ 6, Nantes mới có được thành tích tương đương (8). Một điều tích cực khác là HLV đương nhiệm Antoine Kombouare (lên nắm quyền từ tháng 3/2024) rốt cục cũng đã có lần đầu được hưởng trái ngọt trên sân nhà ở giải VĐQG (thắng tân binh Auxerre 2-0).

nhan dinh bong da du doan Nantes vs Reims vdqg phap ligue 1 hom nay
Nantes vs Reims

Sau dịp FIFA Days tháng 9 vừa rồi, Nantes sẽ có được đón tiếp Reims - đối thủ mà họ đã không thể đánh bại trong 4 cuộc đụng độ gần nhất, thậm chí thua tới 3. Song với phong độ hiện tại cùng cái dớp "không thắng sân nhà" đã bị phá bỏ, Nantes tự tin hướng tới mục tiêu hạ gục Reims.

Thực ra so với Nantes, Reims thi đấu không thua kém bao nhiêu. Trận ra quân, Reims phơi áo trước Lille ngay trên sân nhà nhưng trong tình cảnh phải chơi thiếu người từ phút 15 lúc tỷ số vẫn 0-0. Đến vòng 2, Reims đã xuất sắc cầm hòa ông lớn Marseille và vòng gần nhất, đội bóng vùng Marne đã đánh bại Rennes.

Hãy nhớ rằng cả 3 đối thủ vừa rồi đều ít nhiều được đánh giá cao hơn Reims - đội bóng đã phải trải qua cơn biến động băng ghế huấn luyện sau mùa giải 2023/24 (Will Still ra đi và cựu HLV trưởng Le Havre, Luka Elsner lên thay).

Nhưng chính vì thế mà việc Nantes được "nằm trên" lại là chi tiết hết sức tích cực. Hãy nhớ rằng trong trận tiếp Auxerre vốn là một tân binh, Nantes chỉ được đánh giá ngang cơ mà thôi, vậy mà trước Reims có phong độ không tệ và đứng cao hơn họ trên BXH chung cuộc Ligue 1 mùa vừa rồi, Nantes lại mang tư cách "đội mạnh". Với cách nhìn nhận như vậy của giới nhận định bóng đá thì chuyện đội chủ nhà ca khúc khải hoàn trở nên quá bình thường.

Nhận định diễn biến Nantes vs Reims

Đương nhiên sẽ chẳng dễ dàng gì nếu Nantes muốn giành số điểm trọn vẹn bởi Reims đâu có yếu. Cần lưu ý trận thắng Auxerre vừa rồi được xem là "ngoại lệ" vì đó là lần đầu tiên trong năm 2024, Nantes không thủng lưới trên sân nhà. Trong khi đó, Reims đã 7 trận sân khách liên tiếp tại giải VĐQG Pháp ghi được bàn và 5 trong số đó kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Trận tới xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Nantes vs Reims

  • Nantes: Lafont; Coco, Pallois, Amian, Duverne; Chirivella, Lepenant; Thomas, Leroux, Simon; Matthis
  • Reims: Diouf; Buta, Okumu, Agbadou, Sangui; Munetsi, Atangana Edoa, Teuma; Ito, Diakite, Nakamura

Dự đoán kết quả Nantes vs Reims: 2-1

Thống kê Nantes vs Reims

Nantes vs Reims
Đối đầu Nantes vs Reims
Nantes vs Reims
Thành tích gần đây của Nantes
Nantes vs Reims
Thành tích gần đây của Reims

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X