Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nantes vs Nice 3h00 ngày 3/12 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nantes vs Nice thuộc vòng 14 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Nantes vs Nice (1/2:0)

Dư luận tại Pháp đã bắt đầu gọi HLV Francesco Farioli là "Jose Mourinho mới" bởi Nice dưới bàn tay của nhà cầm quân 34 tuổi này đang sở hữu phong cách "thực dụng đến tàn nhẫn". Sau 13 vòng tại Ligue 1 2023/24, Nice mới ghi được tổng cộng 14 bàn nhưng giờ đang chiễm trệ ở vị trí thứ 2 trên BXH và là đội duy nhất chưa thất bại một trận nào.

Chưa dừng lại ở đây, Nice mới nhận tổng cộng ... 4 bàn thua và đã có 10 trận giữ sạch lưới. Trong lịch sử giải đấu, Nice là đội bóng thứ 4 có được thành tích tương tự (hoặc hơn) sau 13 vòng đầu tiên. Với chừng đó "kỳ tích", Les Aiglons đang tràn đầy hứa hẹn sẽ trở lại được Top 6 chung cuộc (được dự các cúp châu Âu) sau một mùa 2022/23 vắng bóng.

nhan dinh bong da du doan Nantes vs Nice vdqg phap ligue 1 hom nay
Nantes vs Nice

Trước mắt, Nice khả năng cao sẽ tiếp tục nối dài mạch bất bại, thậm chí sẽ có thêm một chiến thắng kể cả phải làm khách vòng này bởi đơn giản, chủ nhà Nantes đang trong cảnh hỗn loạn. Chẳng là cách đây vài ngày, không rõ có phải do chuỗi phong độ không tốt thời gian gần đây (4 trận liền không thắng và thua 3), ban lãnh đạo Nantes đã sa thải HLV Pierre Aristouy.

Nhân vật lên thay là Jocelyn Gourvennec, nhà cầm quân 51 tuổi từng có thời gian khoác áo chính CLB Nantes lúc còn thi đấu. Nhưng bảng thành tích huấn luyện của Gourvennec là cực kỳ khiêm tốn. Đội bóng gần nhất ông dẫn dắt là CLB Lille ở mùa giải 2021/22 mà Lille tham dự dưới tư cách ĐKVĐ Ligue 1. Kết cục Lille chỉ đứng hạng 10 chung cuộc và tất nhiên Gourvennec phải ra đi "không kèn không trống".

Tất nhiên còn quá sớm để đánh giá Gourvennec có thể lập nên được "công trạng" gì ở Nantes song với việc mới nhận nhiệm vụ được vài ngày và hơn một năm qua "ngồi chơi xơi nước", Gourvennec chắc chỉ đủ thời làm quen các học trò mới chứ làm sao kịp truyền thụ triết lý hay xây dựng đấu pháp.

Bản thân Nantes còn thường xuyên lép vế trước Nice ngay tại sào huyệt Beaujoire trong mấy năm trở lại đây: chỉ thắng đúng 1/7 lần gần nhất đón tiếp đối thủ này (thua 4). Mà trong những lần đó, Nantes còn chưa bao giờ bị đánh giá thấp hơn. Chính xác thì tính trong thế kỷ 21, Nantes bét nhất cũng phải được xếp ngang hàng (0:0) các vị khách Nice.

Tới đây, Nice sẽ lần đầu được trải nghiệm cảm giác của "kẻ mạnh" trên Beaujoire và với những gì đã thể hiện, tin rằng HLV Farioli cùng các học trò sẽ không làm NHM phải thất vọng. Lưu ý thêm là từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Nice thắng trọn vẹn 2 trận sân khách mà được xếp mức -1/2 (hoặc hơn).

Phân tích tổng số bàn thắng Nantes vs Nice (2 1/4)

Nếu nhìn vào những chỉ số của Nice (cả tấn công lẫn phòng thủ) thì đương nhiên sẽ ít người nghĩ đến kịch bản nhiều bàn dành cho trận này. Ngoài ra, 3/5 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên và 3/5 trận vừa qua của Nantes đều dưới 3 tình huống lưới rung. Thế nhưng khá bất ngờ khi mức TSBT chính của trận đấu lại được ấn định ở mức 2 1/4 không hề thấp nên chưa biết chừng cuộc chơi sẽ hấp dẫn (trên 2 bàn). Thực tế, Nantes chỉ tịt ngòi 2/7 trận sân nhà mùa này cũng như chọc thủng lưới Nice ở 9/10 màn đón tiếp vừa qua. Vì thế, họ mà ghi được bàn danh dự trận này âu cũng là điều bình thường.

Đội hình dự kiến Nantes vs Nice

  • Nantes: Lafont; Pierre-Gabriel, Comert, Castelletto, Duverne; Chirivella, Moutoussamy; Adson, Sissoko, Simon; Mohamed
  • Nice: Bulka; Lotomba, Rosario, Dante, Bard; Sanson, Thuram, Perraud; Laborde, Moffi, Claude-Maurice

Dự đoán kết quả Nantes vs Nice: 1-2

Thống kê Nantes vs Nice

Nantes vs Nice
Đối đầu Nantes vs Nice
Nantes vs Nice
Thành tích gần đây của Nantes
Nantes vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X