Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nantes vs Monaco 22h05 ngày 9/4 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 09/04/2023 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nantes vs Monaco thuộc vòng 30 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
Nantes vs Monaco
Nantes vs Monaco

Nhận định bóng đá hôm nay Nantes vs Monaco (1/2:0): 2-2

Mùa thứ 2 liên tiếp, Nantes khiến giới chuyên môn ngạc nhiên bằng hai bộ mặt đối lập: Trầy trật ở giải VĐQG và thăng hoa ở cúp quốc gia. Giữa tuần vừa rồi, "Hoàng yến" đã tiếp tục bay vào chung kết Cúp quốc gia bằng việc đánh bại Lyon mạnh hơn sau khi đã đăng quang vào mùa trước.

Tuy nhiên ở Ligue 1 thì đội quân của HLV Antoine Kombouare đã 6 vòng liền không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 4). Thế là Nantes cứ mãi loanh quanh ở nửa sau BXH nhưng may là cách biệt với nhóm rớt hạng vẫn chưa đến mức nguy hiểm (4 điểm).

Trở lại mặt trận chính sau niềm vui khôn tả ở cúp quốc gia, Nantes phải đón tiếp đối thủ mạnh Monaco. Tại sào huyệt Beaujoire, họ đã thua 3/5 vòng gần nhất ở giải VĐQG, tương đương với số thất bại của 25 vòng trước đó mà Monaco từng đè bẹp họ ở lượt đi mùa này (4-1). Ngay cả trên sân nhà, Nantes cũng chỉ 1 lần duy nhất hạ gục được đối thủ xứ công quốc ở 10 lần chạm trán vừa qua (thua 6).

Ghi bàn đều đặn chính là điểm yếu của Nantes khi họ đã tịt ngòi 11 trận ở giải VĐQG Pháp mùa này. May cho họ là Monaco phòng ngự không quá mạnh khi đang là đội thủng lưới nhiều nhất trong Top 10 (40). Đổi lại, đội quân của HLV Clement lại sở hữu hàng công mạnh thứ 2 (61) chỉ thua mỗi đội đầu bảng PSG (70).

Nhờ tuyến đầu tốt mà Monaco đang còn nguyên hy vọng đua tranh Top 3 để tiếp tục được dự Champions League danh giá giống mùa này. Đáng nói hơn, Le Rocher còn chơi sân khách tốt hơn sân nhà (31 so với 26). Họ mới một lần trắng tay từ đầu Ligue 1 2022/23 (thua Lille 3-4). Nhưng chính vì thế mà việc Monaco chỉ chấp 1/2 (có thể giảm xuống 1/4 đến trước giờ bóng lăn) lại không phải handicap đẹp vì ngoài cách biệt về mặt điểm số giữa đôi bên thì Nantes còn vừa tiêu tốn không ít sức lực cho trận bán kết Cúp quốc gia còn Monaco được thảnh thơi cả tuần chuẩn bị cho trận đấu. Do đó có thể tin đội chủ nhà tối thiểu không thua trận này.

Nantes vs Monaco
Tỷ lệ Nantes vs Monaco

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Nantes vs Monaco (2 3/4)

4/6 trận đối đầu chính thức gần đây giữa hai đội đã khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Như đã đề cập Monaco công mạnh nhưng thủ không tương xứng, làm cho 5/7 trận vừa qua của họ tại Ligue 1 có nhiều bàn được ghi. Mức 2 3/4 cũng là tương đối cao so với mặt bằng chung của giải đấu. Chọn Over 2 3/4.

Đội hình dự kiến Nantes vs Monaco

  • Nantes: Lafont; Centonze, Girotto, Pallois, Victor; Chirivella; Blas, Sissoko, Mollet, Simon; Mohamed
  • Monaco: Nubel; Vanderson, Disasi, Maripan, Henrique; Matazo, Camara, Golovin; Ben Seghir; Ben Yedder, Volland

Dự đoán kết quả Nantes vs Monaco: 2-2

Thống kê Nantes vs Monaco

Nantes vs Monaco
Đối đầu Nantes vs Monaco
Nantes vs Monaco
Thành tích gần đây của Nantes
Nantes vs Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X