Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nantes vs Marseille 2h00 ngày 2/9 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Năm 31/08/2023 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nantes vs Marseille thuộc vòng 4 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Nantes vs Marseille vdqg phap ligue 1 hom nay
Nantes vs Marseille

Nhận định bóng đá hôm nay Nantes vs Marseille (3/4:0): 1-3

Sau 2 trận đầu toàn thua, Nantes đã kiếm được điểm số đầu tiên ở Ligue 1 2023/24 nhờ trận hòa 3-3 trên sân nhà trước Monaco. Hôm đó, hàng công của "Hoàng yến" đã đạt hiệu quả khó tin: dứt điểm đúng 3 lần, trúng đích cả 3 và tất nhiên tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng (trong khi Monaco dứt điểm gấp ... 9 lần mà số bàn thắng chỉ tương đương). Thậm chí phải đến cuối trận (phút 85), Monaco mới tìm được bàn gỡ hòa 3-3.

Tuy vậy, chẳng có đội nào đạt được hiệu quả như vậy trong mọi trận đấu. Nói cách khác, bảo Nantes may mắn mới không thua trận thứ 3 liên tiếp cũng chẳng sai. Với những gì đội nhà thể hiện từ đầu mùa 2023/24, HLV Pierre Aristouy (trước đó dẫn dắt đội trẻ Nantes) hẳn có quá nhiều việc cần phải giải quyết, đặc biệt ở khâu phòng ngự (7 bàn/3 trận).

Vòng 4 sắp tới, Les Canaris tiếp tục được tung hoành tại sào huyệt Beaujoire và đối thủ lần này còn rắn hơn Monaco: CLB Marseille, đội bóng xếp thứ 3 Ligue 1 mùa trước. Dù phải chia tay Champions League từ quá sớm (bị hạ xuống Europa League kém danh giá hơn) song đổi lại, đội bóng thành phố Cảng lại có khởi đầu tốt ở giải VĐQG: 7 điểm/3 trận đầu tiên.

Tân HLV Marcelino đã xây dựng Les Olympiens theo triết lý bóng đá tấn công và bước đầu nó đang được vận hành tốt mặc cho Marseile biến động nhân sự mạnh mẽ mùa hè vừa rồi (người ra người vào nườm nượp). Ngoại trừ trận thua Panathinaikos ở lượt đi vòng loại thứ 3 cúp C1 thì 4 lần ra sân còn lại của mùa giải 2023/24, Marseille đều áp đảo về các chỉ số chuyên môn và nổ súng đều đặn 2 lần/trận.

Mùa trước, Marseille đã rời khỏi Beaujoire với thắng lợi 2-0 và đó đã là trận bất bại thứ 4 liên tiếp khi làm khách của Nantes. Hôm đó, Marseille được nhìn nhận ở mức -3/4, tương đương với trận đấu sắp tới. Tất nhiên đôi bên đang có sự chênh lệch về phong độ nhưng hãy lưu ý rằng, Marseille cũng chưa bao giờ được đánh giá cao hơn mức 3/4 trong những lầm làm khách của Nantes.

Bản thân Les Olympiens cũng đang gặp chút vấn đề khi hành quân xa nhà: bất thắng 5 trận chính thức gần nhất (thua 4). Xem ra mức 3/4 vẫn đủ lớn để tin vào một chiến thắng dành cho Marseille.

Phân tích tổng số bàn thắng Nantes vs Marseille (2 3/4)

Như đã đề cập, hàng công Marseille đang chơi tốt (ghi đều đặn 2 bàn ở 4/5 trận từ đầu mùa 2023/24) nhưng đổi lại hàng thủ chỉ một trận đứng vững không bị xuyên thủng. Trong khi đó, 5/7 trận sân mới nhất của Nantes tại giải VĐQG Pháp có ít nhất 3 lần lưới rung. Họ cũng bị Marseille chọc thủng lưới ít nhất 2 lần ở 3 lần so tài cao thấp gần đây (2 trận trong số này vượt ngưỡng 2 pha lập công). Do vậy trận này nhiều khả năng sẽ không dưới 3 bàn được ghi.

Lưới rung cuối hiệp 1: 8/12 cuộc đối đầu gần nhất, 11/13 trận gần đây tại Ligue 1 của Nantes và 7/8 trận vừa qua của Marseille đều chứng kiến ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45. Trận này khó có ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Nantes vs Marseille

  • Nantes (3-4-2-1): Descamps; Castelletto, Pierre-Gabriel, Pallois; Coco, Douglas, Chirivella, Merlin; Mollet, Simon; Mohamed.
  • Marseille (4-4-2): Lopez; Clauss, Mbemba, Gigot, Lodi; Sarr, Rongier, Veretout, Harit; Aubameyang, Correa.

Dự đoán kết quả Nantes vs Marseille: 1-3

Thống kê Nantes vs Marseille

Nantes vs Marseille
Đối đầu Nantes vs Marseille
Nantes vs Marseille
Thành tích gần đây của Nantes
Nantes vs Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X