Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nantes vs Lyon 1h45 ngày 8/4 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 07/04/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nantes vs Lyon thuộc vòng 28 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Nantes vs Lyon (1/4:0)

Lyon chắc hẳn bước vào vòng 28 Ligue 1 2023/24 với sự hưng phấn nhất định sau khi đánh bại đội hạng 2 Valenciennes để giành quyền vào chung kết Cúp quốc gia Pháp (gặp PSG). Còn nhớ hồi đầu tháng 12 năm ngoái khi Lyon lần thứ 2 trong mùa giải 2023/24 phải tiến hành thay tướng do thành tích "không thể chấp nhận được", ít CĐV đội bóng dám nghĩ Lyon lại thi đấu hay đến thế dưới quyền của Pierre Sage - nhân vật trước đó chỉ dẫn dắt mỗi đội trẻ Lyon kể từ ngày khởi nghiệp HLV.

nhan dinh bong da du doan Nantes vs Lyon vdqg phap ligue 1 hom nay
Nantes vs Lyon

20 trận chính thức vừa qua trên mọi giải đấu cùng HLV Sage, Lyon thắng được 14 (thua 5). Ngoài chuyện có mặt ở trận đấu cuối cùng tại Cúp quốc gia, Lyon còn đang tiệm cận nửa trên BXH Ligue 1 từ xuất phát điểm xếp cuối bảng vào thời điểm HLV Sage lên nắm quyền. Tất nhiên cách biệt với "nhóm châu Âu" (Top 7 trong trường hợp Lyon thua PSG ở chung kết Cúp quốc gia) vẫn còn rất lớn nhưng nếu cứ chơi như hiện tại thì Lyon hoàn toàn có quyền nghĩ đến "kỳ tích".

Vòng này, Lyon sẽ có chuyến hành quân đến sân Beaujoire của Nantes. Hãy lưu ý 5/6 trận sân khách gần nhất, Les Gones được cất lên khúc khải hoàn. Trận còn lại, Lyon thua Le Havre trong bối cảnh phải chơi thiếu người từ quá sớm (phút 30). Tuy nhiên điểm thú vị là hồi tháng 12 năm ngoái, Lyon từng đánh bại Nantes dù cũng mất người do thẻ đỏ vào thời điểm tỷ số còn chưa được mở

Sau màn chạm trán trên sân của Lyon đó, Nantes chỉ thua thêm một chuyến làm khách nữa (trước Marseille), thậm chí thắng đến 4/6 trận. Tuy nhiên khi trở về sào huyệt Beaujoire, "Hoàng yến" lại tỏ ra cực kỳ kém cỏi và mạch toàn thua trên sân nhà giờ đã tăng lên con số 7 trận liên tiếp.

Điểm khác biệt: Màn đón tiếp Lyon sắp tới chính là trận sân nhà đầu tiên của tân HLV Antoine Kombouare sau khi nhận sứ mệnh "giải cứu Nantes". Trước đó chiến lược gia 60 tuổi từng dẫn dắt chính Nantes trong giai đoạn 2021-2023 đã có màn tái xuất suôn sẻ bằng thắng lợi 2-1 trên sân của Nice.

Nhưng chắc gì ông đã có thể chấm dứt được cơn "ác mộng sân nhà" của đội bóng trước một Lyon đang hưng phấn và thắng 3/5 lần gần nhất chơi bóng tại Beaujoire. Ngoài ra, Lyon đã được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 2/3 trận sân khách mùa này được đánh giá cao hơn giống trận tới.

  • Lựa chọn: Lyon

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Nantes vs Lyon sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 8/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Nantes vs Lyon (2 1/4)

6 trận sân khách vừa qua, Lyon đều ghi được bàn nhưng chỉ 2 lần giữ sạch lưới, dẫn đến 4 trận khép lại với ít nhất 3 tình huống lập công. Nantes vừa thay tướng lại còn thắng trận đầu dưới triều đại mới nên hẳn sự tự tin đã được cải thiện, qua đó có thể chờ đợi sự khởi sắc nào đó ở trận này khi có lợi thế sân nhà. Xem ra Lyon hứa hẹn sẽ phải vất vả, đặc biệt nếu muốn giành chiến thắng.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Nantes vs Lyon

  • Nantes: Lafont; Amian, Castelletto, Comert, Cozza; Augusto, Chirivella; Mollet, Sissoko, Abline; Mohamed
  • Lyon: Lopes; O'Brien, Tolisso, Caleta-Car; Mata, Caqueret, Matic, Henrique; Cherki; Lacazette, Balde

Dự đoán kết quả Nantes vs Lyon: 1-2

Thống kê Ligue 1 trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoOusmane DembéléPSG8 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2430 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG107 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG53 pha

Thống kê Nantes vs Lyon

Nantes vs Lyon
Đối đầu Nantes vs Lyon
Nantes vs Lyon
Thành tích gần đây của Nantes
Nantes vs Lyon
Thành tích gần đây của Lyon

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X