Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nantes vs Le Havre 21h00 ngày 26/11 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 26/11/2023 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nantes vs Le Havre thuộc vòng 13 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Nantes vs Le Havre (0:1/2)

Sau hơn 1 tháng thăng hoa bất ngờ (thắng 4/5 vòng), Nantes lại quay về với hình ảnh quen thuộc: một đội bóng thuộc diện trung bình yếu của Ligue 1 mà mục tiêu cao nhất không gì hơn ngoài trụ hạng thành công. Theo đó 3 vòng gần nhất, "Hoàng yến" đều "gãy cánh" (thua trận), thậm chí ghi được đúng 1 bàn danh dự trong khi nhận lại 8 bàn thua.

Dẫu sao, thầy trò HLV Pierre Aristouy vẫn đang trong vùng an toàn nhưng nếu không sớm ngắt được mạch thất bại thì họ sớm muộn sẽ rơi xuống khu vực nguy hiểm khi mà cách biệt đang rất sít sao. May thay quãng nghỉ 2 tuần vừa rồi do các ĐTQG tập trung đã phần nào giúp Nantes lấy lại thăng bằng lẫn tinh thần, hứa hẹn trở lại với diện mạo mới tươi sáng hơn.

nhan dinh bong da du doan Nantes vs Le Havre vdqg phap ligue 1 hom nay
Nantes vs Le Havre

Thực tế, hơn 4 năm qua, Nantes chưa từng thua quá 3 trận liên tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Tới đây, họ còn được chơi tại sào huyệt Beaujoire mà mùa này Nantes trắng tay có 2/6 trận sân nhà đã qua. Song các thông tin vừa nêu dường như mới chỉ nói lên một điều rằng: cửa có điểm của Nanes tương đối sáng.

Chi tiết mấu chốt để đưa ra nhận định: Nantes sẽ thắng nằm ở chỗ họ được đánh giá cao (-1/2) bất chấp phong độ không có gì nổi trội. Đây mới là trận sân nhà thứ 2 trong mùa giải 2023/24, họ được sắm vai đội mạnh (sở hữu mức tối thiểu -1/4) và ở lần đầu tiên, họ đã thắng Lorient.

Đáng nói hơn, đối thủ Le Havre lại không hề dễ chịu một chút nào: bất bại 4 vòng gần nhất dù cũng chỉ thắng 1. Xa hơn, tân binh này mới thua vẻn vẹn 3 trận từ đầu Ligue 1 2023/24 và nhận tổng cộng 13 bàn thua, đều thuộc diện ít nhất giải. Hơn nữa, đội bóng dưới quyền HLV Luka Elsner chỉ trắng tay đúng 1 lần duy nhất trên sân khách mùa này (0-3 trước Marseille) mà hôm đó cũng một phần do họ phải chơi thiếu người trong cả hiệp 2.

Như vậy xét tương quan phong độ hay thứ hạng thì Le Havre xứng đáng có vị thế cao hơn trong chuyến làm khách của Nantes đồng nghĩa mức -1/2 càng trở nên tích cực với đội chủ nhà. Thực ra, trong quá khứ, Nantes đã toàn thắng 4 lần gần nhất đón tiếp Le Havre. Mặc cho lần cuối cùng đã cách đây hơn 10 năm nhưng trong bóng đá, yếu tố "kỵ giơ" lại khá trường tồn với thời gian. Bởi vậy, kịch bản Nantes chiến thắng xem ra là rất khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Nantes vs Le Havre (2 1/4)

Bảng tỷ số thay đổi tối đa 2 lần ở 5/6 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên. Điều tương tự cũng được ghi nhận ở 3/4 trận sân nhà vừa qua của Nantes. Trong khi đó, Le Havre là đội không giỏi ghi bàn nhưng cũng chẳng dễ bị chọc thủng lưới. Chẳng thế mà 4/6 lần ra sân mới đây của Le Havre đã khép lại với dưới 3 pha lập công. Trận tới xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Nantes vs Le Havre

  • Nantes (3-4-3): Lafont; Pallois, Castelleto, Duverne; Merlin, Mollet, Pedro, Samuel; Coco, Mohamed, Simon.
  • Le Havre (3-4-3): Desmas; Sangante, Kinkoue, Lloris; Nego, Toure, Kuzyaev, Sabbi; Joujou, Soumare, Alioui.

Dự đoán kết quả Nantes vs Le Havre: 1-0

Thống kê Nantes vs Le Havre

Nantes vs Le Havre
Đối đầu Nantes vs Le Havre
Nantes vs Le Havre
Thành tích gần đây của Nantes
Nantes vs Le Havre
Thành tích gần đây của Le Havre

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X