Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nantes vs Auxerre 22h00 ngày 25/8 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 23/08/2024 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nantes vs Auxerre thuộc vòng 2 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Nantes vs Auxerre

Trận mở màn Ligue 1 2023/24, tân binh Auxerre đã kiên cường đánh bại Nice (thứ 5 mùa trước) với bàn quyết định được ghi vào phút 90+5. Với sự khởi đầy suôn sẻ này, Auxerre rất kỳ vọng kịch bản của mùa giải 2022/23 sẽ không tái diễn (khi đó họ mở đầu bằng một thất bại và sau cùng rớt hạng dưới thân phân ... tân binh như mùa này).

nhan dinh bong da du doan Nantes vs Auxerre vdqg phap ligue 1 hom nay
Nantes vs Auxerre

Như vậy nếu chỉ tính các giải chính thức thì thầy trò HLV Pelissier chẳng những bất bại 6 trận gần nhất mà còn thắng đến 5. Nhờ vậy toàn đội càng thêm tự tin hành quân tới Beaujoire gặp chủ nhà Nantes. Còn nhớ mùa trước, Auxerre chính là đội đá sân khách tốt nhất giải hạng 2 Pháp (thắng 9, hòa 6, thua 4).

Sở dĩ có thể nhắc đến thống kê này bởi đội chủ nhà sắp tới cũng đâu có gì ghê gớm (hai mùa gần nhất lần lượt xếp thứ 14 và 16 chung cuộc ở giải VĐQG - Ligue 1), trình độ không nhỉnh hơn mặt bằng chung của Ligue 2 bao nhiêu.

Đặc biệt Nantes còn yếu bóng vía một cách kỳ lạ tại sào huyệt suốt thời gian dài vừa qua. Cụ thể Les Canaris trắng tay trọn vẹn 10/10 trận sân nhà gần nhất suốt từ tháng 12/2023 (không tính giao hữu). Trong đó họ đã thua Lavallois (đang chơi ở giải ... Hạng 2 Pháp) tại Cúp QG hay gục ngã dưới tay Metz và Clermont - hai đội đã phải rớt hạng sau mùa giải vừa rồi.

Đúng là Nantes đã ca khúc khải hoàn ở lần gần nhất đón tiếp Auxerre (vào năm 2023) song hãy lưu ý rằng từ đầu thế kỷ 21 tới giờ, đại diện vùng Pays de la Loire chưa từng liên tiếp đánh bại các vị khách tới từ Burgundy. Xem ra mục tiêu có điểm ra về của Auxerre là tương đối khả thi theo quan điểm của các chuyên gia nhận định bóng đá.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Nantes vs Auxerre sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 25/8.

Nhận định diễn biến Nantes vs Auxerre

Nantes đã bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần ở 6 trận sân nhà gần đây và 4 trong số đó kết thúc trong tình trạng chạm hoặc vượt ngưỡng 3 tình huống lập công. Trong khi đó Auxerre dù tấn công tốt nhưng phòng ngự không quá đáng tin. Hệ quả: 5/6 lần ra sân vừa qua của đội bóng này không dưới 3 pha lưới rung.

Đội hình dự kiến Nantes vs Auxerre

  • Nantes: Lafont; Coco, Castelletto, Zeze, Amian; Chirivella, Augusto; Thomas, Kadewere, Simon; Mohamed
  • Auxerre: Leon; Joly, Jubal, Osho, Pellenard; Coulibaly, Raveloson, Owusu, Sinayoko; Bair, Onaiwu

Dự đoán kết quả Nantes vs Auxerre: 2-2

Thống kê Nantes vs Auxerre

Nantes vs Auxerre
Đối đầu Nantes vs Auxerre
Nantes vs Auxerre
Thành tích gần đây của Nantes
Nantes vs Auxerre
Thành tích gần đây của Auxerre

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Sau những thất bại liên tiếp, HLV Ten Hag đối diện với áp lực khổng lồ phải đem về những chiến thắng cho Man United. Nhưng lối chơi dở tệ của “Quỷ đỏ” khó có thể mang lại những kết quả tốt, kể cả khi đối thủ của họ là đội xếp thứ 19, Southampton.

Xem thêm
top-arrow
X