Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nam Định vs Thanh Hóa 18h00 ngày 22/10 (V-League 2022)

Thứ Sáu 21/10/2022 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 trận thua liên tiếp, Nam Định hạ quyết tâm đánh bại Thanh Hóa để mở toang cánh cửa trụ hạng. Nhưng đội quân của HLV Vũ Hồng Việt có hiện thực hóa được mục tiêu của mình?
Hai Phong vs Thanh Hoa
Nam Định vs Thanh Hóa

Nhận định bóng đá Nam Định vs Thanh Hóa: 1-1

Nam Định thực sự lột xác cả về tinh thần lẫn lối chơi sau khi HLV Vũ Hồng Việt (cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo tại ĐTQG Việt Nam) tiếp quản chiếc ghế nóng. Đội bóng thành Nam đã giành những chiến thắng quan trọng trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng như SHB Đà Nẵng, TP.HCM hay Hà Tĩnh.

Những kết quả đó dĩ nhiên rất đáng khích lệ với Nam Định nhưng vẫn chưa đủ vì nguy hiểm vẫn cận kề. Đánh giá khách quan, xét về mặt lực lượng và nhân sự, Nam Định vẫn chỉ ở mức trung bình khá ở V-League nên khi đối đầu với những đối thủ có chất lượng đội hình vượt trội như Viettel, Bình Định hay Hà Nội, Nam Định tỏ ra thua kém khá xa về mặt chuyên môn, dẫn đến những trận thua cách biệt trước các đối thủ này thời gian gần đây.

Hai thất bại gần nhất đã làm sự hưng phấn của Nam Định bị ảnh hưởng ít nhiều. Dẫu vậy, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn buộc phải nỗ lực vực dậy, cùng nhau quyết tâm để vượt qua giai đoạn nước rút của mùa giải.

Đối thủ của Nam Định ở vòng này là Thanh Hóa, đội bóng cũng mới thua 2 trận liên tiếp trước Hải Phòng và Đà Nẵng. Song do tích lũy được 12 điểm tối đa từ 4 trận thắng trước đó mà hiện Thanh Hóa tương đối an toàn với vị trí thứ 6 trên BXH. Thế nên, Văn Thắng và đồng đội khá thoải mái trước chuyến làm khách đến Thiên Trường.

Xét về lực lượng, Thanh Hóa được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với Nam Định. CLB xứ Thanh sở hữu nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, từng nhiều năm chinh chiến ở sân chơi V-League. Bên cạnh đó, các ngoại binh như Jose Pinto hay Gustavo Santos cũng đang có được phong độ khá tốt thời gian vừa qua.

Thanh Hóa cũng không hề e ngại Nam Định: bất bại 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa đôi bên (thắng 3). Tuy nhiên Nam Định đáng ngại ra sao khi chơi ở sân nhà Thiên Trường là điều không cần phải bàn cãi, đặc biệt trước các đối thủ “ngang cơ”. Tuy nhiên, tâm lý phải thắng để bứt khỏi nhóm nguy hiểm khiến Nam Định chịu những sức ép nhất định mà nếu không vượt qua, họ khó thắng.

Đội hình dự kiến Nam Định vs Thanh Hóa

  • Nam Định: Xuân Việt, Mạnh Hùng, Alisson, Viết Tú, Đình Sơn, Văn Hiếu, Trung Hiếu, Xuân Quyết, Mạnh Hùng, Đình Mạnh, Mansaray
  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Tiến Thành, Minh Tùng, Văn Lợi, Gustavo Santana, Quốc Phương, Ze Paulo, A Mít, Thành Long, Văn Thắng, Gustavo Costa

Thống kê Nam Định vs Thanh Hóa

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X