Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nam Định vs Bình Dương 18h00 ngày 3/7 (V-League 2022)

Chủ Nhật 03/07/2022 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc được tiếp tục thi đấu trên sân Thiên Trường ở vòng 5 Night Wolf V-League 1 2022 là cơ hội để Nam Định hướng tới mục tiêu 3 điểm trước đối thủ vừa tầm B.BD. Liệu thầy trò Văn Sỹ có hiện thực hóa được lợi thế sân nhà?
Nam dinh vs Binh Duong
Nam Định vs Bình Dương

Nhận định bóng đá Nam Định vs Bình Dương: 1-1

Nam Định khởi đầu không như mong đợi tại V-League 2022. Sau 3 trận đã chơi, đội bóng thành Nam vẫn chưa một lần biết đến cảm giác chiến thắng. Một điểm tích cực truyền thống với Nam Định là đội bóng này luôn chơi hay trên sân nhà.

Tại “chảo lửa” Thiên Trường, Nam Định đã lần lượt cầm chân hai đội bóng mạnh HAGL và mới nhất là Hà Nội FC tại vòng đấu bù. Trong đó trận hòa với đội bóng thủ đô đã phần nào cho thấy sự tích cực và tươi mới của Nam Định sau quãng thời gian chuẩn bị tích cực ở gần 3 tháng giải đấu tạm hoãn.

Vòng 5 sắp tới, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sĩ tiếp tục được chơi trên sân nhà và mục tiêu của Nam Định lần này chắc chắn là chiến thắng đầu tay để "ăn mừng" nhà tài trợ mới. Tinh thần của các cầu thủ cũng đang rất ổn khi các khoản lương, thưởng hay chế độ đã được giải ngân đúng hạn chứ không còn cảnh chậm trễ như trước.

Bên kia chiến tuyến, Bình Dương có sự khởi đầu tốt hơn Nam Định: 5 điểm sau 4 trận. Xét về nhiều mặt, đội quân của HLV Đặng Trần Chỉnh chẳng những không thua kém mà có phần còn nhỉnh hơn. Ngoài ra trong quá khứ, Nam Định còn được xem là đối thủ ưa thích của đội bóng đất Thủ.

Trong 12 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Bình Dương thắng đến 7 và chỉ thua 2. Dẫu vậy, Bình Dương lại chưa từng đánh bại Nam Định ngay tại Thiên Trường. Trận tới, đội khách còn thiếu vắng Thanh Thảo (treo giò) và vài trụ cột khác do chấn thương. Thế nên, có điểm ra về đã được xem là kết quả tốt với các vị khách.


Đội hình dự kiến Nam Định vs Bình Dương


Nam Định: Xuân Việt, Viết Tú, Hạ Long, Alisson, Phạm Mạnh Hùng, Đình Sơn, Trần Trung Hiếu, Trần Mạnh Hùng, Thanh Trường, Marcio, Rodrigo

Bình Dương: Đức Cường, Thiện Đức, N'Diaye, Thanh Long, Trung Tín, Duy Khánh, Văn Vũ, Minh Khoa, Việt Cường, Eydison, Tiến Linh

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 hôm nay



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X