Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus vs Urawa Red Diamonds 17h00 ngày 26/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 25/06/2024 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nagoya Grampus vs Urawa Red Diamonds thuộc vòng 20 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Nagoya Grampus vs Urawa Red Diamonds

Sau nửa chặng đường của mùa giải 2024, cả hai đều đang đứng giữa BXH J1-League và hơn kém nhau 1 điểm. Về mặt phong độ, đôi bên đều đang trong giai đoạn thấp điểm. Nếu như Nagoya Grampus đã 4 vòng liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 2), chưa kể còn bị một đội hạng dưới loại khỏi đấu trường Cúp nhật hoàng (quốc gia) thì Urawa Red Diamonds cũng đã 5 trận chỉ hòa (3) và thua (2).

nhan dinh bong da du doan Nagoya Grampus vs Urawa Red Diamonds vdqg nhat ban hom nay
Nagoya Grampus vs Urawa Red Diamonds

Nagoya Grampus có lợi thế sân nhà nhưng tính ra đội bóng dưới quyền HLV Kenta Hasegawa cũng chẳng quá xuất sắc tại sào huyệt Toyota: thắng có 3/10 trận đã chơi tại giải VĐQG Nhật Bản mùa này (thua 4). Song đó là nhìn một cách tổng thể còn nếu chỉ xét những trận được đánh giá ngang hàng đội khách giống lần tới thì bức tranh khá tươi sáng: thắng 2, hòa 1 và thua 1.

Phía đối diện, Urawa Red Diamonds đang là đội đá sân khách kém thứ 5 J1-League 2024 (thua 5/9). Trong đó 2/3 trận được xếp ngang hàng đội chủ nhà, đại diện vùng Saitama đã phải lâm vào cảnh trắng tay.

Cùng với đó từ năm 2016 tới giờ (tổng cộng 7 trận), Nagoya Grampus chưa từng nếm mùi thất bại trong các cuộc đón tiếp Urawa Red Diamonds. Tổng hợp lại, khả năng Nagoya Grampus giữ lại được điểm số là tương đối cao và nếu may mắn thì chiến thắng cũng khó thoát khỏi tay đội chủ nhà

Nhận định diễn biến Nagoya Grampus vs Urawa Red Diamonds

Nagoya Grampus chỉ giữ sạch lưới đúng 1/10 trận sân nhà đã qua từ đầu J1-League 2024 tới giờ. Trong khi đó, Urawa Red Diamonds đã ghi được bàn ở 7/9 chuyến làm khách mùa này thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Đổi lại có tới 8 trận, Urawa Red Diamonds bị chọc thủng lưới. Trong một trận đấu mà khả năng cao đôi bên cùng ghi được bàn thì cục diện hứa hẹn hấp dẫn. Ngoài ra, 5/8 màn chạm trán mới đây giữa đôi bên có tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Nagoya Grampus vs Urawa Red Diamonds

  • Nagoya Grampus: Langerak; Mikuni, Ha, Nogami; Nakayama, Inagaki, Shiihashi, Yamanaka; Nagai, Morishima; Patric
  • Urawa Red Diamonds: Nishikawa; Ishihara, Scholz, Hoibraten, Watanabe; Ito, Yasui, Iwao; Solbakken, Santana, Takeda

Dự đoán kết quả Nagoya Grampus vs Urawa Red Diamonds: 2-1

Thống kê Nagoya Grampus vs Urawa Red Diamonds

Nagoya Grampus vs Urawa Red Diamonds
Đối đầu Nagoya Grampus vs Urawa Red Diamonds
Nagoya Grampus vs Urawa Red Diamonds
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus
Nagoya Grampus vs Urawa Red Diamonds
Thành tích gần đây của Urawa Red Diamonds

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X