Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus vs Shonan Bellmare 16h00 ngày 16/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 16/06/2024 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nagoya Grampus vs Shonan Bellmare thuộc vòng 18 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Nagoya Grampus vs Shonan Bellmare

Nagoya Grampus trở lại đấu trường VĐQG Nhật Bản sau cú sốc thua một đội hạng 5 ngay trên sân nhà tại vòng 2 Cúp Nhật hoàng (quốc gia). Có thể Nagoya Grampus phải trả giá đắt vì quá chủ quan khinh địch nhưng cũng cần phải thừa nhận thời gian qua đội bóng này chơi đầy thất thường: thắng 1, hòa 2 và thua 2 sau 5 trận trên mọi giải đấu.

nhan dinh bong da du doan Nagoya Grampus Eight vs Shonan Bellmare vdqg nhat ban hom nay
Nagoya Grampus vs Shonan Bellmare

Thực ra nếu chỉ xét riêng đấu trường VĐQG Nhật Bản, Nagoya Grampus mới chỉ vừa thua trận đầu tiên sau chuỗi 3 vòng bất khả chiến bại (thắng 2) và vị trí hiện tại cũng là tương đối ổn so với thực lực. Tuy nhiên có thể dễ dàng nhận ra điểm yếu lớn nhất của thầy trò HLV Kenta Hasegawa là chơi không hề hay trên sân nhà.

Theo đó 9 màn tiếp khách đã qua ở giải VĐQG năm nay, Nagoya Grampus thắng (3) ít hơn thua (4). Lưu ý thêm chỉ đúng 1 lần trong số đó họ bị đánh giá thấp hơn đối thủ (trước nhà ĐKVĐ Vissel Kobe).

Khác với Nagoya Grampus, Shonan Bellmare đã vượt qua được vòng 2 Cúp quốc gia. Thắng lợi vừa rồi đã giúp toàn đội phần nào lấy lại được thăng bằng sau khi toàn thua 2 trận gần nhất ở đấu trường VĐQG. Hiện tại Shonan Bellmare cũng chỉ đang nằm trong nhóm xuống hạng.

Trên sân khách, đội bóng dưới quyền HLV Satoshi Yamaguchi tỏ ra khá yếu bóng vía, đặc biệt thua trọn vẹn 3 trận gần nhất thuộc J1-League. Nhưng nhìn ở một khía cạnh nào đó, 2/3 thất bại sân khách vừa rồi có phần đáng tiếc vì họ đều bị thủng lưới vào cuối trận. Ngoài ra đã 3 cuộc đụng độ giữa đôi bên, Shonan Bellmare không thua. Xem ra Nagoya Grampus chưa chắc đã có thể đứng dậy ngay (chiến thắng) sau cú sốc tại cúp quốc gia.

Nhận định diễn biến Nagoya Grampus vs Shonan Bellmare

Những năm gần đây, đôi bên không thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 6/10 trận có dưới 3 tình huống làm bàn. 5/6 trận sân nhà vừa qua của Nagoya Grampus có chung kết cục. Đội chủ nhà còn được dự đoán không thắng nên cuộc chơi mà ít bàn càng là chuyện hợp lý.

Dự đoán kết quả Nagoya Grampus vs Shonan Bellmare: 1-1

Thống kê Nagoya Grampus vs Shonan Bellmare

Nagoya Grampus vs Shonan Bellmare
Đối đầu Nagoya Grampus vs Shonan Bellmare
Nagoya Grampus vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus
Nagoya Grampus vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X