Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nacional Asuncion vs Palestino 7h30 ngày 6/3 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Hai 04/03/2024 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacional Asuncion vs Palestino lúc 7h30 ngày 6/3 (Vòng loại Copa Libertadores 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Nacional Asuncion vs Palestino (0:1/4)

Do có thành tích khiêm tốn nhất trong số 4 đại diện của Paraguay tham dự Copa Libertadores mùa này mà Nacional Asuncion phải thi đấu từ vòng loại đầu tiên. Trước mắt thầy trò HLV Pumpido đã vượt qua được chính mình khi sau gần 10 năm mới lại tiến gần đến thế tới vòng bảng chính thức (sau kỳ tích lọt vào chung kết "cúp C1 Nam Mỹ" vào năm 2014 thì Nacional Asuncion giỏi lắm lọt vào đến vòng loại thứ 2 của Copa Libertadores).

Đại diện của Paraguay đã lần lượt vượt qua Aucas (Ecuador) và Atletico Nacional (Colombia) một cách đầy thuyết phục (tổng tỷ số lần lượt là 3-1 và 6-0). Hãy lưu ý rằng Nacional Asuncion đều bị đánh giá thấp hơn trước hai đối thủ vừa rồi, chưa kể cũng không lấy sân nhà chính thức của mình làm địa điểm tiếp khách. Đáng nói hơn, Nacional Asuncion vẫn chơi hay ở sân chơi châu lục mặc cho thi đấu không tốt một chút nào tại đấu trường trong nước (giành có 5 điểm sau 7 vòng đầu tiên của mùa giải mới).

nhan dinh bong da du doan Nacional Asuncion vs Palestino copa libertadores hom nay
Nacional Asuncion vs Palestino

Thử thách cuối cùng mà Nacional Asuncion cần phải vượt qua nếu muốn vào vòng bảng của Copa Libertadores là Palestino - đội bóng xếp hạng 4 giải VĐQG Chile mùa trước (vị trí thấp nhất được dự giải đấu) nhưng do giải Chile có xếp hạng cao hơn giải Paraguay mà Palestino tham dự từ vòng loại thứ hai.

Tại đây, họ đã đánh bại Portuguesa (Venezuela) sau cả 2 lượt trận với cùng tỷ số 2-1 để nối dài được mạch toàn thắng trên mọi đấu trường (từ cuối mùa trước) lên con số 5 trước khi bị Universidad Católica cắt đứt vào cuối tuần vừa rồi (thua 0-2), khiến cho sự hưng phấn của toàn đội ít nhiều bị ảnh hưởng.

Ở lần gần nhất được tham dự Copa Libertadores (2020), Palestino đã phải dừng bước tại vòng loại thứ 3 sau khi thua Guarani cũng là một đại diện của bóng đá Paraguay. Trước mắt với việc phải làm khách và bị đánh giá thấp hơn (+1/4) ở trận lượt đi sắp tới, Palestino e rằng "lành ít dữ nhiều".

Đại diện của Chile hiếm khi thể hiện tốt (chiến thắng) khi được đánh giá cao hơn trên sân khách tại sân chơi châu lục (trận trước đó gặp Portuguesa, Palestino sắm vai "đội mạnh"). Trong khi đó, Nacional Asuncion dù sao thắng trọn vẹn 3 trận mới nhất được xếp "trên cơ" gồm 2 trận ở chính vòng loại Copa Libertadores mùa này.

  • Lựa chọn: Nacional Asuncion

Phân tích tổng số bàn thắng Nacional Asuncion vs Palestino (2 1/4)

Do chỉ là trận lượt đi nên không có gì ngạc nhiên nếu hai đội thi đấu thận trọng phòng rủi ro - lẽ thường tình ở những trận knock-out (loại trực tiếp) hai lượt. Thực tế, trận lượt đi 2 vòng loại Copa Libertadores trước đó của Nacional Asuncion đều khép lại với chỉ một bàn thắng được ghi/trận. Bản thân Palestino cũng ghi bàn khá hạn chế trên sân khách, chưa kể trận tới còn được dự đoán thua nên quả thực rất khó chờ đợi cuộc chơi sẽ hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Nacional Asuncion vs Palestino: 1-0

Thống kê Nacional Asuncion vs Palestino

Nacional Asuncion vs Palestino
Thành tích gần đây của Nacional Asuncion
Thanh tich gan day cua Palestino
Thành tích gần đây của Palestino

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X