Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Na Uy vs Síp 1h45 ngày 21/6 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Ba 20/06/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Na Uy vs Síp lúc 1h45 ngày 21/6 (Bảng A vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Na Uy vs Sip vong loai Euro 2024 hom nay
Na Uy vs Síp

Nhận định bóng đá hôm nay Na Uy vs Síp (0:2 1/4): 4-0

Giới chuyên môn rất chờ đợi hai ngôi sao hàng đầu Premier League hiện nay (nhạc trưởng Odegaard và đặc biệt siêu tiền đạo Haaland) sẽ giúp nâng bước Na Uy tới VCK Euro 2024 nhưng cho đến giờ, tất cả đã ít nhiều thất vọng.

Sau 3 lượt đầu tiên tại bảng A, Na Uy mới kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất. Cách đây vài ngày, đại diện Bắc Âu đã vươn lên dẫn trước nhờ công của chính Haaland nhưng sự mất tập trung vào cuối trận đã khiến Na Uy phải trả giá đắt bằng một thất bại ngược.

Giờ đây, Na Uy đã kém Scotland (đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé còn lại tham dự VCK Euro 2024 bởi 1 suất khó thoát khỏi tay Tây Ban Nha, ông lớn vừa vô địch UEFA Nations League 2022/23) tới 8 điểm - khoảng cách quá lớn đến mức gần như không thể san lấp trong những lượt còn lại.

Dẫu vậy Na Uy không được phép buông xuôi và trước mắt họ cần một thắng lợi giải tỏa áp lực. May thay lượt trận này, thầy trò HLV Solbakken chẳng những được chơi trên sân nhà mà chỉ phải gặp một Síp quá yếu, từng thua họ trong cả 6 lần đụng độ vừa qua (từ năm 2010 tới nay).

Bản thân Síp cũng thua 2 trận vòng loại Euro 2024 đã chơi. Ở vòng loại World Cup 2022 trước đó, đội bóng này cũng thua đến 7/10 trận và thắng lợi duy nhất còn trên sân nhà. Chính xác thì từ tháng 11/2019 cho tới nay, Síp không thắng nổi một trận nào khi hành quân xa nhà ở các giải chính thức và thất bại chiếm đa số (11/13).

Một đối thủ yếu như vậy mà Haaland cùng đồng đội vẫn không thể thắng (thậm chí buộc phải thắng đậm) thì họ xứng đáng (và chắc chắn) không thể giành quyền tham dự VCK Euro 2024 kể cả may mắn vẫn được dự playoff (được xét dựa trên thành tích ở UEFA Nations League. Hiện tại Na Uy chưa đủ điều kiện nên sẽ phải chờ kết quả thi đấu vòng loại của các đội khác). Song với việc vẫn được đánh giá rất cao (2 1/4) thì có lẽ Na Uy sẽ kiếm được thắng lợi đầu tay tại vòng loại Euro 2024 và cách biệt dự kiến không dưới 3 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Na Uy vs Síp (3)

Với quyết tâm chiến thắng, Na Uy hiển nhiên sẽ phải tấn công mạnh mẽ sau tiếng còi khai cuộc và Haaland cùng Odegaard chắc chăn sẽ dễ dàng phô diễn hơn vì đối thủ quá yếu. Thực tế mấy năm qua khi mà Haaland chưa đạt đến tầm cỡ như hiện nay, Na Uy từng có không ít thắng lợi hủy diệt khi gặp các đối thủ hoàn toàn dưới cơ.

Đội hình dự kiến Na Uy vs Síp

  • Na Uy: Nyland; Meling, Ostigard, Strandberg, Pedersen; Aursnes, Berg, Odegaard; Elyounoussi, Haaland, Brynhildsen.
  • Síp: Mall; Karo, Gogic, Laifis; Antoniou, Kastanos, Kousoulos, Charalampous, Correira; Pittas, Tzionis.

Dự đoán kết quả Na Uy vs Síp: 4-0

Thống kê Na Uy vs Síp

Na Uy vs Sip
Đối đầu Na Uy vs Síp
Na Uy vs Sip
Thành tích gần đây của Na Uy
Na Uy vs Sip
Thành tích gần đây của Síp

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X