Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mỹ vs Panama 6h30 ngày 13/7 (Gold Cup 2023)

Thứ Ba 11/07/2023 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mỹ vs Panama lúc 6h30 ngày 13/7 (Bán kết Concacaf Gold Cup 2023): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
My vs Panama
Mỹ vs Panama

Nhận định bóng đá hôm nay Mỹ vs Panama (0:1): 2-1

Dù vượt qua vòng bảng Concacaf Gold Cup 2023 cực kỳ thuyết phục nhưng Mỹ vẫn được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn ở tứ kết bởi phải gặp đối thủ mạnh Canada. Quả thực đội bóng non kém kinh nghiệm thi đấu quốc tế dưới sự dẫn dắt của HLV Callaghan (Mỹ dự Gold Cup 2023 với đội hình không phải mạnh nhất khi nhiều tuyển thủ hàng đầu không được triệu tập nhằm giúp họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới 2023/24 ở đội bóng chủ quản) phải rất vất vả mới vượt qua được đối thủ trên chấm luân lưu 11m (3-2).

Trước đó, hai đội hòa 2-2 trong 120 phút. Phải đến phút 88, Mỹ mới khai thông được thế bế tắc song đánh rơi chiến thắng vào phút bù giờ thứ 3. Bước sang hiệp phụ, tới lượt Canada dẫn bàn và Mỹ được "cứu rỗi" bởi một cầu thủ .... đối phương (phản lưới nhà).

Như vậy, Mỹ đã có kỳ Gold Cup thứ 12 liên tiếp lọt vào bán kết Gold Cup và đối thủ tiếp theo của The Yanks trên hành trình bảo vệ ngôi vương là Panama, đội tuyển mà họ đánh bại trong cả 6 lần đụng độ trên sân nhà (Mỹ là chủ nhà của Gold Cup năm nay). Tuy nhiên, cần lưu ý Mỹ lại chỉ thắng 1/4 lần gần nhất chạm trán Panama thuộc khuôn khổ Gold Cup (tính trong 90 phút).

Lần tái ngộ sắp tới, vấn đề lớn nhất của Mỹ chắc chắn là thể lực sau khi vừa trải qua gần 2 tiếng chiến đấu căng thẳng. Trong khi đó, Panama đã có trận tứ kết nhẹ nhàng khi thắng dễ các vị khách mời Qatar tới 4 bàn không gỡ.

Tất cả nhờ vào việc Panama sớm đi tiếp chỉ sau 2/3 lượt vòng bảng đầu tiên nên trận cuối, họ chỉ sử dụng đội dự bị trước El Salvador (2-2), giúp dàn trụ cột được nghỉ ngơi nên trận đấu với Qatar (vốn mất rất nhiều sức ở trận thắng Mexico để có vé đi tiếp) mới trở nên thuận lợi như vậy.

Song Panama hiển nhiên vẫn thua kém Mỹ về nhiều mặt và chút ưu thế về thể lực chưa chắc đã đủ giúp họ làm nên bất ngờ trước đội chủ nhà. Cần nhớ hồi tháng 6 vừa rồi, Panama từng thua trắng (không ghi nổi bàn nào) trước Canada và Mexico, hai đội tuyển được xem là "ngang cơ" với Mỹ tại khu vực Concacaf. Vì thế một thất bại nhẹ (tối thiểu 1 bàn) đã xứng đáng được xem là thành công với Panama ở trận bán kết này.

Phân tích tổng số bàn thắng Mỹ vs Panama (2 1/4)

Mỹ đã ghi đến 15 bàn ở Gold Cup 2023, thành tích tốt nhất kể từ năm 2011 (tính cho đến bán kết). Panama cũng chưa tịt ngòi một trận nào ở giải đấu năm nay và sở hữu tổng cộng 10 bàn. Panama có thể thua nhưng khả năng cao sẽ có được bàn danh dự khi mà Mỹ chỉ giữ sạch lưới 2/4 trận đã qua. Hai bên mà cùng ghi bàn thì trận đấu tối thiểu cũng phải chạm mốc 3 lần lưới rung (trong 90 phút).

Đội hình dự kiến Mỹ vs Panama

  • Mỹ: Turner; Reynolds, Robinson, Miazga, Jones; Busio, Sands, Mihailovic; J. Morris, Ferreira, Zendejas
  • Panama: Mosquera; Escobar, Cummings, Andrade; Barcenas, Welch, Godoy, Davis; Fajardo, Waterman, Diaz

Dự đoán kết quả Mỹ vs Panama: 2-1

Thống kê Mỹ vs Panama

My vs Panama
Đối đầu Mỹ vs Panama
My vs Panama
Thành tích gần đây của Mỹ
My vs Panama
Thành tích gần đây của Panama

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X