Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mỹ vs Mexico 8h15 ngày 25/3 (Concacaf Nations League 2023/24)

Thứ Bảy 23/03/2024 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mỹ vs Mexico lúc 8h15 ngày 25/3 (Chung kết Concacaf Nations League 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Mỹ vs Mexico (0:1/4)

Còn gì tuyệt vời hơn khi Concacaf Nations League 2023/24 được khép lại bằng chung kết giữa hai đội tuyển mạnh nhất khu vực. Còn nhớ ở kỳ đầu tiên của giải đấu này (2019/20), Mỹ cũng gặp Mexico ở chung kết và giành thắng lợi 3-2 sau hai hiệp phụ để bước lên bục vinh qua. Sau đó họ bảo vệ thành công chức vô địch nhưng đối thủ ở chung kết mùa 2022/23 là Canada.

nhan dinh bong da du doan My vs Mexico concacaf nations league hom nay
Mỹ vs Mexico

Tất nhiên Mexico đời nào muốn nhìn "đại kình địch" lần thứ 3 liên tiếp vô địch Concacaf Nations League - giải đấu mới có ... 3 tuổi đời. Hồi tháng 5 năm ngoái sau khi thua vỡ mặt 0-3 trước ... Mỹ tại bán kết Concacaf Nations League, tuyển Mexico đã thay tướng và dưới sự dẫn dắt của HLV đương nhiệm Jaime Lozano, El Tri đã vô địch Gold Cup (giải vô địch Concacaf lâu đời và danh giá hơn Concacaf Nations League).

Chỉ có điều khi đó, Mexico không một lần được gặp Mỹ để "rửa nhục" (Mỹ bị Panama loại ở bán kết). Tại Concacaf Nations League năm nay, Mexico giống Mỹ được vào thẳng tứ kết chứ không phải qua vòng bảng. Sau khi trầy trật vượt qua Honduras trên chấm luân lưu 11m (mỗi đội thắng 2-0 một lượt trận), thầy trò HLV Lozano đã thắng đậm Panama 3-0 ở bán kết trong trận cầu mà họ hiệu quả một cách đáng sợ (dứt điểm tổng cộng có 6 lần nhưng cả 6 đều trúng đích và 3 trở thành bàn thắng).

Chiều ngược lại, Mỹ khá dễ dàng qua tứ kết (thắng 3-0 lượt đi nên dù thua 1-2 ở lượt về trong thế thiếu người từ cuối hiệp 1 thì Mỹ vẫn đường hoàng đi tiếp) nhưng đến bán kết, quốc gia chủ nhà VCK Concacaf Nations League năm nay đã phải mất tới 120 phút mới vượt qua được Jamaica.

Như vậy về cơ bản hành trình của cả hai ở Concacaf Nations League 2023/24 có khá nhiều điểm tương đồng. Thú vị hơn xen giữa đó, đôi bên cùng chơi một trận giao hữu vào đầu năm 2024 với kết quả y hệt nhau: đều thua. Việc Mỹ được đánh giá cao hơn (-1/4) trận chung kết sắp tới cũng hoàn toàn hợp lý bởi dẫu sao họ được chơi trên sân nhà.

Nhưng khả năng cao kịch bản của trận chung kết Concacaf Nations League mùa đầu tiên sẽ tái lập tức là đôi bên sẽ chỉ phân định được thắng thua sau 120 phút hoặc luân lưu 11m. Thống kê cũng chỉ ra 4/6 màn so tài cao thấp vừa qua giữa hai đội đã khép lại với kết quả hòa trong 90 phút.

  • Lựa chọn: Mexico (tối thiểu không thua trong 90 phút)

Phân tích tổng số bàn thắng Mỹ vs Mexico (2 1/4)

Với tính chất một trận chung kết, tương quan chuyên môn lại khá cân bằng nên khó có thể chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn. Nhìn lại quá khứ thì 9/13 màn chạm trán gần nhất giữa hai đội đã kết thúc với tối đa 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả Mỹ vs Mexico: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Mỹ vs Mexico

My vs Mexico
Đối đầu Mỹ vs Mexico
1
Thành tích gần đây của Mỹ
My vs Mexico
Thành tích gần đây của Mexico

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X