Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Brentford (21h00 ngày 19/10): Nối dài mạch trận không thắng

Thứ Năm 17/10/2024 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Brentford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng với việc không có được lực lượng tốt nhất, không dễ để Quỷ đỏ giành 3 điểm.

Nhận định bóng đá MU vs Brentford: Không dễ cho Man đỏ

Mùa giải năm ngoái, MU xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, vị trí tệ nhất của họ ở kỷ nguyên Premier League. Tuy nhiên, chiến thắng trước Man City trong trận chung kết FA Cup giúp ông được giữ lại. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, dù đội chủ sân Old Trafford chi gần 200 triệu bảng nâng cấp đội hình ở Hè 2024. 

Nhận định MU vs Brentford (21h00 ngày 1910) Nối dài mạch trận không thắng 1
MU đang xếp thứ 14 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Ở trận đấu gần nhất trước Aston Villa, MU có được 1 điểm sau trận hòa 0-0 tại Villa Park. Tính ra Quỷ đỏ chỉ thắng 2 trong 7 vòng đấu đầu tiên, với chỉ 8 điểm có được họ đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này. MU ở gần khu vực xuống hạng hơn là Top 4, trong khi họ đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm. Nửa đỏ thành Manchester cũng chỉ giành 2 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Europa League, họ hòa Twente 1-1 trên sân nhà và hòa 3-3 trên sân của Porto. 

MU đã quyết định tin tưởng Ten Hag sau cuộc họp kéo dài 7 giờ được tổ chức tại London cách đây hơn một tuần bởi các thành viên trong nhóm lãnh đạo câu lạc bộ, bao gồm Sir Jim Ratcliffe và Joel Glazer. Bây giờ chiến lược gia người Hà Lan cần phải xoay chuyển cục diện một cách nhanh chóng, nếu không muốn BLĐ MU thay đổi quyết định của mình.

Kể từ khi đánh bại Barnsley với tỷ số 7-0 tại cúp Liên đoàn Anh vào giữa tháng 9, MU đã không thể giành chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, hòa 4 trận. Sau loạt trận của các ĐTQG trong tháng 10, MU sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Nhận định MU vs Brentford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, họ sẽ phải nỗ lực giành 3 điểm nếu muốn cải thiện thứ hạng của mình. 

MU không có nhiều điều để ăn mừng tại Old Trafford trong mùa giải này, nhưng có lý do để lạc quan trước trận đấu vào thứ 7, vì họ đã giành chiến thắng trong cả 5 trận sân nhà gần nhất trước Brentford, ghi 13 bàn và chỉ nhận  bàn thua. Kể từ năm 1937, MU chưa từng thua Brentford trên sân nhà.

 MU vs Brentford
MU vs Brentford vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Bên kia chiến tuyến, Brentford đã trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh ghi bàn ngay ở phút đầu tiên trong 3 trận liên tiếp. Họ đã dẫn trước West Ham với tỷ số 1-0 chỉ sau 38 giây với bàn thắng của Bryan Mbeumo tại Sân vận động Gtech. Cách đây 7 ngày, Mbeumo mở tỷ số ở giây thứ 23 trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Brentford cũng đã dẫn trước Man City rất sớm vào ngày 14 tháng 9 khi Yoane Wissa đưa đội của Thomas Frank vượt lên dẫn trước sau 22 giây. 

Tuy nhiên, cả 3 trận đấu mà họ dẫn trước họ đều không thắng. Brentford đã để West Ham cầm hòa 1-1 trên sân nhà, trước đó là 2 trận thua 1-4 trước Tottenham và 1-2 trước Man City. Nếu tính cả trận đấu với Wolves, Brentford đã ghi bàn trong 80 giây đầu tiên ở 4 trận liên tiếp, ở trận đấu với Bầy sói họ có được chiến thắng 5-3. 

Đội của Frank đã giành được 10 điểm tại Premier League mùa này, và tất cả số điểm mà họ có được đều đến trên sân nhà của mình. Đội bóng thành London hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng, hơn MU 2 điểm và kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Brentford đã phải chịu thất bại trong cả ba trận sân khách đầu tiên ở giải đấu hàng đầu bóng đá Anh mùa giải này, mặc dù là trước Liverpool, Man City và Spurs, và họ sẽ đến Old Trafford vào cuối tuần này để tìm cách tránh thua 4 trận mở màn trên sân khách lần đầu tiên kể từ mùa giải 1961/62 khi họ thua 9 trận đầu tiên với tư cách là một câu lạc bộ hạng ba.

Thành tích của Brentford trước MU không mấy khả quan trước cuộc đụng độ vào thứ 7, vì họ chỉ thắng 1 trong 10 lần chạm trán gần nhất với Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, thua 7 và để thủng lưới 24 bàn, nhưng đội bóng của Frank vẫn tin tưởng vào những điểm số trước đội bóng Ten Hag đang gặp rất nhiều khó khăn.

MU đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương khi họ có thể không có tới 10 cầu thủ đội một, theo đó Leny Yoro (chấn thương bàn chân), Tyrell Malacia (đầu gối) và Harry Maguire (chấn thương cơ) đều phải ngồi ngoài và Noussair Mazraoui cũng sẽ vắng mặt sau khi anh vừa trải qua một cuộc phẫu thuật.

Nhận định MU vs Brentford (21h00 ngày 1910) Nối dài mạch trận không thắng 2
 Brentford đang xếp trên MU 2 bậc. 

Manuel Ugarte đã phải rời sân vì một vấn đề không xác định khi làm nhiệm vụ cùng tuyển Uruguay, khả năng ra sân của anh còn bỏ ngỏ, trong khi Luke Shaw (bắp chân), Mason Mount (đau bụng), Kobbie Mainoo (gân kheo), Alejandro Garnacho (đầu gối) và Amad Diallo (ốm) cũng đều ở trong tình trạng tương tự. 

Có thông tin cho rằng Ten Hag có thể sử dụng Jonny Evans ở vị trí hậu vệ trái, còn Diogo Dalot chuyển sang cánh phải của hàng thủ 4 người, trong khi Matthijs de Ligt và Lisandro Martinez có thể đá cặp ở vị trí trung vệ. Casemiro, Christian Eriksen và Bruno Fernandes đều đang cạnh tranh để ra sân ngay từ đầu ở hàng tiền vệ, trong khi Rasmus Hojlund, người chỉ chơi chưa đầy một giờ cho Đan Mạch trước Thụy Sĩ, sẽ cạnh tranh với Joshua Zirkzee để có một suất đá chính trên hàng công.

Về phía Brentford, họ vẫn phải thi đấu mà không có Yoane Wissa (chấn thương mắt cá chân), Rico Henry, Josh Dasilva, Igor Thiago (toàn bộ đầu gối), Aaron Hickey (đùi) và Gustavo Nunes (lưng) do chấn thương. Khả năng ra sân của Mikkel Damsgaard (đau cơ), Christian Norgaard (cơ) và Mathias Jensen (bắp chân) đang bỏ ngỏ. 

Frank có thể cân nhắc quay lại hệ thống ba hậu vệ trong trận đấu với MU, với Sepp van den Berg, Ethan Pinnock và Nathan Collins đều đá chính ở vị trí trung vệ, trong khi Kristoffer Ajer và Keane Lewis-Potter chơi ở vị trí hậu vệ cánh. Bryan Mbeumo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Brentford tính đến thời điểm này của mùa giải với 6 bàn thắng trong 7 trận đấu tại Premier League, bao gồm 3 bàn trong 3 trận gần nhất, và anh sẽ tiếp tục chơi trên hàng công cùng với Kevin Schade hoặc Fabio Carvalho.

Nhận định MU vs Brentford

Brentford không thua: Brentford thua cả 3 trận gần nhất trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ cũng chơi cực tệ mỗi khi làm khách tại Old Trafford. Tuy nhiên hiện tại Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều vấn để, họ còn không có được lực lượng tốt nhất, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Thomas Frank giành điểm số đầu tiên trên sân khách ở mùa giải năm nay.

Ít nhất 3 bàn: Hàng thủ của cả hai đội đều đang chơi rất tệ. Với Brentford, họ đều mở tỷ số ở trước giây 90 trong 4 trận gần nhất, nhưng chỉ có 1 lần giành chiến thắng, đó là thắng lợi 5-3 trước Wolves. MU nhận 8 bàn thua ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi con số tương tự của Brentford là 13. Với hàng thủ tệ hại như vậy, trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng.

Ít nhất 10 tình huống phạt góc: MU là một trong những đội có khả năng kiếm phạt góc tốt nhất giải đấu khi được chơi trên sân nhà, trong khi 6 trận gần nhất của Brentford ở mọi giải đấu đều chứng kiến ít nhất 10 tình huống phạt góc.

Dự đoán tỷ số: MU 2-2 Brentford

Thông tin bên lề

  • MU đã không thể ghi bàn trong 3 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • MU đã thắng 3 trận sân nhà gần nhất trước Brentford trên mọi đấu trường.
  • Brentford thua cả 2 trận sân khách ở Premier League mùa này.
  • MU đã giành chiến thắng trong cả 5 trận sân nhà gần nhất trước Brentford. 
  • Kể từ năm 1937, MU chưa từng thua Brentford trên sân nhà.
  • Brentford thắng 1 và thua tới 7 trong 10 trận gần nhất gặp MU ở mọi giải đấu.

Phong độ gần đây của MU

Phong độ gần đây của Brentford

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định MU vs Brentford (21h00 ngày 1910) Nối dài mạch trận không thắng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X