Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Barnsley (2h00 ngày 18/9): Vé đi tiếp cho Quỷ đỏ

Thứ Ba 17/09/2024 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Barnsley nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, và nhiều khả năng thầy trò Erik ten Hag sẽ đi tiếp ở cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Nhận định bóng đá MU vs Barnsley: Khó có bất ngờ

Sau chiến thắng 1-0 trước Fulham ở vòng mở màn của Ngoại hạng Anh 2024/25, MU đã gây thất vọng khi thua liên tiếp trước Brighton và Liverpool. Áp lực lớn đè nặng lên vai HLV Erik ten Hag sau khởi đầu thất vọng của Man đỏ, họ cần phải đánh bại Southampton trong trận đấu sớm nhất ở vòng 4. Tại St Mary's, MU đã chơi không thực sự tốt trong 30 phút đầu trận, họ liên tục bị đội chủ nhà đẩy về bên phần sân nhà.

Nhận định MU vs Barnsley (2h00 ngày 189) Vé đi tiếp cho Quỷ đỏ 1
Barnsley vừa đánh bại Southampton 3-0 trên sân khách

Pha vào bóng thiếu suy nghĩ của Diogo Dalot đã khiến MU phải chịu một quả phạt đền. Tuy nhiên, Andre Onana đã chứng minh được giá trị của mình khi cản phá được cú sút của Cameron Archer, và 7 phút sau đó MU dẫn trước 2-0. Matthijs de Ligt và Marcus Rashford ghi những bàn thắng nhanh như chớp để giúp đội khách dẫn trước hai bàn trước khi kết thúc hiệp một. Từ đó trở đi, MU kiểm soát thế trận và bàn thắng thứ 3 vào phút chót của Alejandro Garnacho sau khi Southampton chỉ còn 10 người giúp đội chủ sân Old Trafford rời ST Mary’s với chiến thắng 3 bàn cách biệt. 

Sau chiến thắng trên sân của Southampton, MU sẽ trở về sân nhà tiếp Barnsley ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đây là giải đấu mà Quỷ đỏ vô địch vào năm 2023, nhưng bị loại ở vòng 4 mùa trước. Newcastle United đã đến Old Trafford và đánh bại đội bóng của Ten Hag với tỷ số 3-0. Nhận định MU vs Barnsley nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, và nhiều khả năng thầy trò Erik ten Hag sẽ đi tiếp ở cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Barnsley hiện đang thi đấu ở hạng nhì Anh, họ không phải đối thủ xứng tầm với MU. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã phải chịu 5 trận thua trước các đội hạng dưới trong giải đấu này kể từ năm 2011. Điều đó sẽ mang lại niềm tin cho đội khách, đội sẽ bước vào trận đấu này sau một thất bại bất ngờ. Sau khi giành được 10 điểm từ 4 trận đấu trước đó, trận thua 3-0 trước Stevenage vào thứ 7 tuần trước là trận thua đầu tiên của Barnsley tại giải đấu kể từ ngày khai mạc.

MU vs Barnsley
MU vs Barnsley vòng 3 cúp Liên đeoàn Anh

Điều đó có nghĩa là đội bóng của Darrell Clarke đã tạm thời rời khỏi vị trí tham dự vòng play-off League One, nhưng họ vẫn có vị thế tốt sau khởi đầu đáng nể. Tại cúp Liên đoàn Anh mùa này, đội khách đã đánh bại Wigan Athletic trên chấm phạt đền ở vòng một, trước khi giành chiến thắng ấn tượng trước Sheffield United ở vòng trước. Đây sẽ là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai đội kể từ khi MU loại Barnsley khỏi giải đấu này ở vòng 1/8 năm 2009, nhưng đội khách đã từng thành công trước đội chủ nhà khi đánh bại họ tại FA Cup năm 1998.

Ten Hag có thể sẽ tận dụng trận đấu này để trao cơ hội cho một số cầu thủ dự bị trong đội hình của mình, trong khi chấn thương ở hàng phòng ngự cũng có thể buộc ông phải làm vậy. De Ligt, Lisandro Martinez và Noussair Mazraoui đều không chơi trọn vẹn trận đấu với Southampton, nhưng De Ligt tiết lộ rằng anh chỉ vắng mặt vì bị chuột rút. Tuy nhiên, Martinez và Mazraoui sẽ được đánh giá trước trận đấu này, điều này có nghĩa là những cầu thủ như Harry Maguire và Jonny Evans có khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. Manuel Ugarte có thể sẽ có trận ra mắt chính thức sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trước Southampton, trong khi Casemiro, Antony và Garnacho đều có thể được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Nhận định MU vs Barnsley (2h00 ngày 189) Vé đi tiếp cho Quỷ đỏ 2
 Barnsley của Darrell Clarke khó có cơ hội đánh bại MU

Cầu thủ vắng mặt duy nhất của Barnsley là Conor Hourihane, các tiền đạo Max Watters và Fabio Jalo đều trở lại sau chấn thương vào cuối tuần từ băng ghế dự bị. Hậu vệ Donovan Pines đã bị thay ra vào giữa hiệp trong trận thua trước Stevenage, nhưng người ta tin rằng đó là biện pháp phòng ngừa và sẽ đá chính tại Old Trafford.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa MU vs Barnsley sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/9.

Nhận định MU vs Barnsley

  • MU không thắng nhiều hơn 1 bàn: MU được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, nhiều người dự đoán rằng với  việc hưng phấn sau chiến thắng trước Southampton, Quỷ đỏ sẽ hướng đến một chiến thắng đậm nữa. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà HLV Erik ten Hag sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất và đối thủ của họ cũng đang có phong độ khá tốt, bởi vậy Barnsley có thể sẽ gây ra những khó khăn cho đội chủ nhà.
  • Ít nhất 3 bàn: MU vừa giữ sạch lưới trước Southampton, nhưng họ làm được điều đó nhờ sự xuất sắc của thủ môn Onana. Vẫn có những sai xót nơi hàng thủ của Man đỏ. Và với việc không sử dụng những cầu thủ tốt nhất ở Cúp Liên đoàn Anh, khả năng MU thủng lưới trước Barnsley có thể xảy ra. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu kết thúc với ít nhất 3 bàn là khá sáng sủa.

Dự đoán tỷ số: MU 2-1 Barnsley

Phong độ gần đây của MU

Phong độ gần đây của Barnsley

Đội hình dự kiến MU vs Barnsley

Nhận định MU vs Barnsley (2h00 ngày 189) Vé đi tiếp cho Quỷ đỏ 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X