Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mozambique vs Namibia 23h00 ngày 5/7 (COSAFA Cup 2024)

Thứ Sáu 05/07/2024 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mozambique vs Namibia lúc 23h00 ngày 5/7 (Bán kết COSAFA Cup 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Mozambique vs Namibia

nhan dinh bong da du doan Mozambique vs Namibia cosafa cup hom nay
Mozambique vs Namibia

Những năm qua, hai đội thường xuyên đụng độ (gần nhất là ở COSAFA Cup 2022) và ưu thế nghiên hẳn về phía Namibia với thành tích thắng 7/8 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên. Hiện tại, Namibia cũng nhỉnh hơn Mozambique chút ít về thứ hạng FIFA (106 so với 110).

Về mặt "hình thức",  Namibia là đội thấp kém nhất tại bán kết COSAFA Cup 2024 bởi mang tư cách đội xếp thứ 2 bảng đấu song về mặt thành tích, Namibia lại trội hơn hẳn Mozambique khi không thua trận vòng bảng nào và giành tổng cộng 7 điểm/3 trận, hiệu số bàn thắng - bại cũng nhỉnh hơn (+3 so với +2). Trong đó, Namibia đã hòa Angola "trên cơ" và lần lượt đánh bại Seychelles và Lesotho yếu hơn.

Phía đối diện, Mozambique mà không được chơi hơn người ở lượt cuối gặp Botswana lúc còn đang bị dẫn bàn thì chẳng biết có thể thắng ngược 3-1 để vừa đủ giành quyền đi tiếp. Thêm nữa cũng cần phải thừa nhận chủ nhà Nam Phi cùng bảng với họ đã chơi kém một cách khó tin nên cờ mới đến tay thầy trò nhà Chiquinho Conde.

Song hãy lưu ý rằng đã 6 trận liên tiếp, Mozambique không thua dù số thắng lợi (3) ngang với số trận hòa (3). Xét cùng số trận thì thành tích này tốt hơn đối thủ Namibia khi dù sao đã trắng tay một lần (thắng 2/6). Tuy vậy nhìn tổng thể, Namibia chắc chắn chẳng có gì phải ngán Mozambique và có lẽ kết cục hợp lý nhất của trận đấu này là tỷ số hòa trong 90 phút còn sau đó (hiệu phụ hoặc luân lưu 11m) thì hạ hồi phân giải.

Nhận định diễn biến Mozambique vs Namibia

Với sự thận trọng cao độ của đôi bên khi đã lọt vào đến bán kết cùng cách biệt chuyên môn không quá lớn thì cuộc đấu khó lòng hấp dẫn mà vốn cũng là đặc tính quen thuộc ở các giải đấu tại lục địa đen. Thực tế cũng chỉ ra 3/4 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên, 3/4 trận mới nhất của Mozambique cùng 3/5 lần xuất quân vừa qua của Namibia đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Mozambique vs Namibia: 0-0 (trong 90 phút)

Thống kê Mozambique vs Namibia

Mozambique vs Namibia
Đối đầu Mozambique vs Namibia
Mozambique vs Namibia
Thành tích gần đây của Mozambique
Mozambique vs Namibia
Thành tích gần đây của Namibia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X