Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mozambique vs Botswana 20h00 ngày 2/7 (COSAFA Cup 2024)

Thứ Hai 01/07/2024 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mozambique vs Botswana lúc 20h00 ngày 2/7 (Bảng A COSAFA Cup 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Mozambique vs Botswana

Trước lượt cuối, cả 4 đội bảng A vẫn đang ở trên vạch xuất phát khi cùng sở hữu 2 điểm (tức là toàn bộ số trận đã chơi đều khép lại với tỷ số hòa), thậm chí tổng cộng mới có 2 bàn được ghi/4 trận, khiến bảng A trở nên tẻ nhạt nhất dù có sự góp mặt của chủ nhà COSAFA Cup, tuyển Nam Phi.

nhan dinh bong da du doan Mozambique vs Botswana cosafa cup 2024 hom nay
Mozambique vs Botswana

Chính nhờ bàn ghi được ở trận đấu với Nam Phi mà Mozambique tạm đứng thứ 2 bảng đấu (thua Nam Phi về chỉ số fair-play). Như vậy chỉ cần không thua lượt cuối, Mozambique khả năng cao sẽ giữ được vị trí thứ 2 bảng đấu nhưng lưu ý rằng chỉ có 1 đội nhì bảng duy nhất ở 3 bảng giành quyền đi tiếp mà hiện tại ở bảng B, đội thứ 2 Comoros đã có 3 điểm nên Mozambique có lẽ cần nhiều hơn thế nếu muốn đi tiếp.

Nói cách khác, Mozambique sẽ quyết thắng và tất nhiên đó cũng là mục tiêu của Botswana. Xét về thứ hạng FIFA hiện tại, Mozambique đang nhỉnh hơn đáng kể so với Botswana (103 so với 145). Xét về đối đầu, Mozambique cũng tỏ ra áp đảo khi thắng 3/4 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

Phong độ gần đây của Mozambique tuy không xuất sắc hơn đối thủ bao nhiêu nhưng ít ra thầy trò HLV Chiquinho Conde thắng được 2/5 trận vừa qua (hòa 3 trận còn lại). Chiều ngược lại phải xét đến 8 trận mới nhất thì Botswana mới có được 2 thắng lợi tương đương (số trận hòa cũng lên tới 5).

Cộng thêm với việc đôi bên đang được xếp ngang hàng thì Mozambique xem ra đáng tin hơn.

bxh (2)
 

Nhận định diễn biến Mozambique vs Botswana

Với những gì hai đội đã thể hiện thì cuộc đấu này khó lòng hấp dẫn kể cả khi đội nào cũng hiểu chỉ có chiến thắng mới mở ra cơ hội đi tiếp. Thống kê cũng chỉ ra 4/7 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên, 3 trận gần nhất của Mozambique và 7/8 lần xuất quân mới đây của Botswana đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Mozambique vs Botswana: 1-0

Thống kê Mozambique vs Botswana

Mozambique vs Botswana
Đối đầu Mozambique vs Botswana
Mozambique vs Botswana
Thành tích gần đây của Mozambique
Mozambique vs Botswana
Thành tích gần đây của Botswana

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X