Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Motor Lublin vs Gornik Leczna 22h30 ngày 30/5 (Playoff VĐQG Ba Lan 2024/25)

Thứ Năm 30/05/2024 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Motor Lublin vs Gornik Leczna lúc 22h30 ngày 30/5 (Playoff giành quyền tham dự VĐQG Ba Lan 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Motor Lublin vs Gornik Leczna (0:1/4)

Vòng playoff tranh tấm vé còn lại tham dự giải VĐQG Ba Lan 2024/25 (hai suất đầu tiên đã thuộc về Top 2 giải hạng 2 Ba Lan 2023/24: Lechia Gdańsk và GKS Katowice) diễn ra giữa 4 đội đứng từ thứ 3 và đến thứ 6 giải hạng 2 mùa vừa rồi. Các đội phân cặp đá bán kết rồi chung kết và đội thắng cuối cùng sẽ lên hạng. Cuộc chơi sẽ được định đoạt bởi 1 lượt duy nhất diễn ra trên sân của đội đứng cao hơn.

nhan dinh bong da du doan Motor Lublin vs Gornik Leczna vdqg ba lan hom nay
Motor Lublin vs Gornik Leczna

Đây là cặp đấu bán kết đầu tiên diễn ra giữa Motor Lublin (thứ 4) và Gornik Leczna (thứ 5). Việc cả hai nằm trong Top 6 của giải hạng 2 Ba Lan 2023/24 đều được xem là thành tích vượt bậc nếu biết rằng năm ngoái Gornik Leczna chỉ nằm ở nửa sau BXH trong khi Motor Lublin thậm chí phải sắm vai tân binh mùa này (thăng lên từ giải hạng 3).

Một điểm trùng hợp rất lý thú nữa là đôi bên đều thuộc diện "khôn chợ dại nhà". Nên nhớ cả hai dẫn đầu giải hạng 2 Ba Lan 2023/24 về thành tích sân khách nhưng phong độ sân nhà chỉ ở mức trung bình thấp. Nhắc đến chi tiết này hẳn nhiều người đã hiểu cán cân đang nghiêng về bên nào.

Thực ra Motor Lublin đang nắm trong tay chuỗi 11 trận sân nhà bất khả chiến bại (không tính giao hữu) song số trận thắng (5) ít hơn số trận hòa (6), chưa kể 5/6 trận hòa còn xuất hiện ở 6 màn tiếp khách mới nhất. Sở dĩ phải phân tích rõ ràng như vậy là bởi Motor Lublin đang được đánh giá cao hơn (trong 90 phút) nên với giới mộ điệu thì hòa và thua không khác gì nhau.

Bên kia sân, Gornik Leczna cũng đã 5 trận sân khách liên tiếp không phải nếm mùi thất bại, thậm chí thắng đến 4. Ngoài ra 2 cuộc đụng độ với Motor Lublin ở giải hạng 2 2023/24, Gornik Leczna không thua và chiến thắng còn trên sân của đối thủ. Hôm đó, họ nhận mức +1/4 hệt như cuộc tái ngộ sắp tới. Cộng thêm kinh nghiệm của một đội "thường trú lâu năm" ở đấu trườmg số 2 Ba Lan thì có đủ cơ sở để tin ít nhất Gornik Leczna ít nhất không thua trong 90 phút còn sau đó thì hạ hồi phân giải.

Phân tích tổng số bàn thắng Motor Lublin vs Gornik Leczna (2 1/4)

Gornik Leczna sở hữu lối đá tương đối chặt chẽ: ghi ít bàn (35) nhưng cũng không thủng lưới nhiều (29) tại giải Hạng 2 Ba Lan vừa rồi. Song vấn đề trận tới là loại trực tiếp nên họ chẳng thể mãi thận trọng một khi bị thủng lưới. Phía đối diện, Motor Lublin tuy không xuất sắc về mặt kết quả trên sân nhà song về phương diện tấn công, đội bóng này đã 12 trận liên tiếp nổ súng tại sào huyệt. Đổi lại chỉ 3 trận giữ được sạch lưới. Xem ra khả năng cao đôi bên sẽ đều ghi bàn trận này kéo theo khả năng cuộc chơi nhiều bàn trở nên tương đối lớn.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả Motor Lublin vs Gornik Leczna: 2-2

Thống kê Motor Lublin vs Gornik Leczna

Motor Lublin vs Gornik Leczna
Đối đầu Motor Lublin vs Gornik Leczna
Motor Lublin vs Gornik Leczna
Thành tích gần đây của Motor Lublin
Motor Lublin vs Gornik Leczna
Thành tích gần đây của Gornik Leczna

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X