Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Moss vs Bryne 20h00 ngày 16/6 (Hạng 2 Na Uy 2024)

Chủ Nhật 16/06/2024 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Moss vs Bryne vòng 13 giải Hạng 2 Na Uy 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Moss vs Bryne

Mùa trước, Bryne đứng hạng 6 chung cuộc ở giải hạng 2 Na Uy và được dự playoff tranh tấm vé thăng hạng nhưng đã thua ở bán kết. Năm nay tất nhiên thầy trò HLV Kevin Knappen muốn tối thiểu tái lập thành tích đó còn tốt hơn thì quá tốt (Top 2 có vé thăng hạng trực tiếp).

nhan dinh bong da du doan Moss vs Bryne hang 2 na uy hom nay
Moss vs Bryne

Sau gần nửa chặng đường, mọi thứ đang diễn ra theo đúng lộ trình khi Bryne đang có mặt trong Top 6. Tuy nhiên khoảng hơn một tháng trở lại đây, phong độ của Bryne có sự phân tích cực kỳ rõ ràng dựa trên yếu tố sân bãi: toàn thắng sân nhà (4) và toàn thua sân khách (cũng 4).

Sự đối lập này cũng được thể hiện ở khía cạnh đối đầu trực tiếp khi năm ngoái, Bryne đánh bại Moss tại sào huyệt của mình và ngược lại. Mà thời điểm ấy, Moss chỉ được xem là ứng viên trụ hạng và còn mang tư cách tân binh.

Hiện tại, đội bóng dưới quyền HLV Thomas Myhre đã có sự trưởng thành rõ rệt về năng lực lẫn thành tích. Tuy Moss mới thua cách biệt tới 1-5 ở vòng gần nhất nhưng lưu ý trước đó, đội bóng này từng sở hữu chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp mà đã giúp họ lọt vào Top 6 (đang kém Bryne đúng 1 điểm).

Thành tích sân nhà của Moss đang tốt thứ 3 giải hạng 2 Na Uy năm nay (thắng 4/6) mà thất bại duy nhất có phần đáng tiếc vì đến phút 90 họ mới phải nhận ban thua quyết định. Ngoài ra, Moss bất bại trọn vẹn 3 trận mùa này được nhìn nhận "ngang hàng" đối thủ như lần tới.

Nhận định diễn biến Moss vs Bryne

Bryne ghi bàn ít (14) nhưng lại sở hữu số bàn thua thấp nhất giải đấu (11) nhưng tới đây họ phải làm khách của một Moss đang khao khát thể hiện mình. 7/9 trận gần nhất, Moss đều ghi bàn lẫn thủng lưới, dẫn đến cả 7 trận cùng kết thúc với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản này còn xuất hiện ở 6/7 cuộc chạm trán vừa qua giữa đôi bên và 3 chuyến làm khách mới đây của Bryne.

Dự đoán kết quả Moss vs Bryne: 2-1

Thống kê Moss vs Bryne

Moss vs Bryne
Đối đầu Moss vs Bryne
Moss vs Bryne
Thành tích gần đây của Moss
Moss vs Bryne
Thành tích gần đây của Bryne

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X