Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Venezia 21h00 ngày 27/10 (Serie A 2024/25)

Thứ Sáu 25/10/2024 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Venezia lúc 21h00 ngày 27/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Monza vs Venezia

Rốt cục, Monza cũng đã có được thắng lợi đầu tiên tại Serie A 2024/25, thậm chí khúc khải hoàn vào cuối tuần trước còn trên sân khách và tỷ số lên đến 3-0. Nhờ vậy, HLV Alessandro Nesta đã tạm giữ yên được chiếc ghế bị lung lay dữ dội sau chuỗi 7 vòng chỉ có được 2 điểm.

nhan dinh bong da du doan Monza vs Venezia vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Venezia

Mục tiêu tiếp theo của Monza chắc chắn là phá dớp "không thắng sân nhà" tại sân chơi VĐQG Italia vốn đã kéo dài từ cuối mùa trước, thậm chí thua (5) còn lấn lướt hòa (3). May thay bên cạnh việc tinh thần được hồi phục đáng kể sau thắng lợi đầu tay, Monza tới đây cũng chỉ phải đón tiếp một Venezia vừa mang mác "tân binh" vừa còn thi đấu tệ hơn họ.

Venezia cũng mới thắng 1 trận tại Serie A 2024/25 nhưng sau "lần-đầu-tiên-làm-chuyện-ấy" đó, đội bóng dưới quyền HLV Di Francesco lại "thua và ... thua" để rồi đến lúc này vẫn chết dí ở đáy BXH với vẻn vẹn 4 điểm/8 trận. Thực ra ngay từ đầu giới chuyên môn đã hoài nghi về quyết định bổ nhiệm Di Francesco của Venezia bởi mùa trước nhà cầm quân này đã "rơi xuống hố" cùng Frosinone.

Dẫu sao mùa giải cũng mới bắt đầu nên Venezia còn nhiều thời gian để điều chỉnh kế hoạch "giành giật sự sống" nhưng trước mắt e rằng đại diện vùng Veneto chưa thể ngắt được mạch phong độ nghèo nàn hiện tại.

Việc Monza đang được đánh giá cao hơn (-1/4) cho thấy giới chuyên môn có thể không quá tin đội chủ nhà song ít ra còn đỡ hơn là kỳ vọng để rồi thất vọng các vị khách đang rất dở về chuyên môn. Hãy nhớ rằng từ mùa trước đến giờ, Monza có tổng cộng 7 lần được "nằm trên" (tối thiểu -1/4) tại sào huyệt ở sân chơi Serie A và kết quả thắng được 5. Thống kê này hẳn làm NHM đội chủ nhà thêm vững tâm vào một thắng lợi.

Nhận định diễn biến Monza vs Venezia

Venezia mới ghi tổng cộng 5 bàn sau 8 trận tại Serie A 2024/25 và Monza cũng không khá hơn bao nhiêu (8 pha lập công). Monza còn có thêm điểm tựa sân nhà mà đã 7 màn tiếp khách thuộc khuôn khổ giải VĐQG, đội bóng này không thủng lưới quá 2 lần. Xem ra rất khó để chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi.

Đội hình dự kiến Monza vs Venezia

 

Dự đoán kết quả Monza vs Venezia: 1-0

Thống kê Monza vs Venezia

Monza vs Venezia
Đối đầu Monza vs Venezia
Monza vs Venezia
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Venezia
Thành tích gần đây của Venezia

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X