Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Udinese 21h00 ngày 29/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 28/10/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Udinese lúc 21h00 ngày 29/10 (Vòng 10 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Monza vs Udinese (0:1/2)

Vòng trước, Monza đã phải nhận thất bại đầu tiên sau 5 vòng chỉ thắng (2) và hòa (3). Tuy nhiên ngoài việc phải làm khách của Roma mạnh hơn và đang lấy lại phong độ tốt nhất thì hôm đó, Biancorossi còn phải chơi thiếu người từ cuối hiệp 1 và cũng phải tới tận phút 90 mới để đối thủ chọc thủng lưới.

Nhìn chung, Monza vẫn giữ được hình ảnh một đội bóng trung bình khó chịu bậc nhất Serie A hiện này mà đã dần được gây dựng kể từ khi HLV trẻ tuổi tài ba Raffaele Palladino lên nắm quyền (từ tháng 9/2022). Chẳng thế mà, từ đầu Serie A 2023/24 đến giờ, Monza cùng lắm chỉ chịu "khuất phục" trước nhóm ông lớn của giải đấu (Roma, Atalanta và Inter Milan: 3/7 đội đại diện cho Italia tại các cúp châu Âu mùa này).

nhan dinh bong da du doan Monza vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Udinese

Bên cạnh đó, 2/3 chiến thắng mà CLB vùng Lombardy có được là trước Salernitana và Empoli, hai đối thủ "đồng cảnh ngộ" với Udinese vào lúc này (đều nằm trong khu vực nguy hiểm) và cả hai chiến thắng đều diễn ra trên sân nhà Brianteo, bằng chứng cho thấy Monza luôn biết cách giải quyết những đối thủ "yếu hơn".

Thực ra nếu không khởi đầu Serie A năm nay quá tồi tệ (chưa thắng nổi trận nào sau 9 vòng) thì Udinese tối thiểu cũng phải được xếp ngang hàng Monza chứ không thể "dưới cơ" như hiện tại. Và đúng như dự đoán, HLV Andrea Sottil đã chính thức bị sa thải vào đầu tuần này và nhân vật được gửi gắm niềm tin cho nhiệm vụ "giải cứu Udinese" là Gabriele Cioffi.

Điểm khá thú vị là ở mùa giải 2021/22, vị HLV 48 tuổi này cũng trở thành người dẫn dắt Udinese từ giữa mùa sau khi "sếp cũ" Luca Gotti bị sa thải (khi đó Cioffi thực ra là trợ lý của Gotti) và dù giúp đội bóng đứng hạng 12 chung cuộc ở Serie A, ông vẫn chẳng được đội bóng giữ lại.

Dù bị "đối xử" không ra gì trong quá khứ nhưng rốt cục, HLV Cioffi vẫn gật đầu khi nhận lời mời từ đội bóng cũ, mặc cho ông thừa hiểu mình phải đối mặt với thử thách lớn cỡ nào. Nhìn lại quá khứ thì trong vòng 15 mùa giải gần nhất tại Serie A, 8/9 đội bóng không thắng trận nào ở giai đoạn này (sau 9 vòng) cuối cùng đều lâm vào cảnh rớt hạng.

Riêng Udinese thì mạch không thắng tại giải VĐQG Italia chính xác lên tới tận 13, dài nhất kể từ năm 2018. Chưa biết dưới bàn tay của Cioffi, đội bóng vùng Giulia có khởi sắc lên như mong đợi của ban lãnh đạo song trước mắt Udinese khó lòng trình diễn một diện mạo mới khi mà tân HLV mới nắm quyền chưa đầy một tuần, chỉ đủ thời gian làm quen trở lại.

Thêm nữa Monza như đã đề cập đâu phải đối thủ dễ chơi vào lúc này. Việc Monza được xếp mức -1/2 (đối lập hoàn toàn với màn đón tiếp Udinese vào mùa trước khi chủ nhà bị đánh giá thấp hơn) càng xác nhận cơ hội chiến thắng của Monza lớn ra sao. Mùa này, trong cả 2 thắng lợi sân nhà đã qua, đội bóng của HLV Palladino được xếp mức -1/2 (hoặc cao hơn -3/4). Chọn Monza.

Phân tích tổng số bàn thắng Monza vs Udinese (2 1/2)

Monza mới ghi 8 bàn từ đầu Serie A 2023/24, con số không quá cao trong khi thành tích phá lưới đối phương của Udinese còn tệ hơn: 5 bàn. Chính vì điểm này mà phần lớn các trận của đôi bên đều có dưới 3 tình huống lưới rung. Thế nhưng trận đấu lại được áp mức TSBT chính lên đến 2 1/2 không "tương xứng" với thống kê vừa đề cập và sự "ngược đời" này dường như lại là điềm báo về một trận cầu sôi nổi. Thực tế mùa trước cả 3 lần đụng độ giữa đôi bên (một trận tại Coppa Italia) đều khép lại với tối thiểu 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Monza vs Udinese

  • Monza: Di Gregorio; Carboni, Mari, Caldirola; Ciurria, Pessina, Gagliardini, Kyriakopoulos; Colpani, Mota; Colombo
  • Udinese: Silvestri; Perez, Bijol, Kabasele; Ebosele, Samardzic, Walace, Pereyra, Kamara; Thauvin, Lucca

Dự đoán kết quả Monza vs Udinese: 2-1

Thống kê Monza vs Udinese

Monza vs Udinese
Đối đầu Monza vs Udinese
Monza vs Udinese
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X