Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Torino 2h45 ngày 12/11 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 10/11/2023 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Torino lúc 2h45 ngày 12/11 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Monza vs Torino (0:1/4)

Monza đang "lừ đừ" đe dọa Top 6 Serie A 2023/24 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu mùa sau). Sau khi thua đáng tiếc Roma trong thế thiếu người (đối thủ ghi bàn duy nhất vào phút 90), đội bóng vùng Lombardy có điểm trước "vua hòa" Udinese và đánh bại Verona 3-1.

Dẫu vậy nếu muốn lập ra kỳ tích ngay trong mùa thứ 2 được tham dự hạng đấu số 1 xứ sở mỳ ống, Monza cần biết thắng nhiều hơn. Đơn cử như trên sân nhà Brianteo, Monza tuy đang bất bại từ đầu Serie A 2023/24 nhưng chỉ thắng được 2/5 trận. Đáng nói, trong cả 5 trận, Monza đều được đánh giá cao hơn (đồng nghĩa chơi không như kỳ vọng).

nhan dinh bong da du doan Monza vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Torino

Tới đây, đội bóng của HLV Palladino sẽ phải đón tiếp Torino, đối thủ mà họ không thể đánh bại trong cả 2 lượt chạm trán mùa trước (thua 1). Vào lúc này, Torino còn đang chơi tốt khi thắng trọn vẹn 2 vòng gần nhất thuộc Serie A, đối lập hoàn toàn với 5 vòng trước đó (hòa 2, thua 3).

Song suốt từ tháng 3/2019 cho tới nay, đội bóng thành Turin chưa từng thắng 3 trận liên tiếp ở đấu trường VĐQG (xét trong cùng một mùa giải). Ngoài ra mùa này, Torino luôn lâm vào cảnh trắng tay khi được xếp "thế yếu" trên sân khách.

Tuy nhiên do Monza cũng chưa giỏi trong khoản định đoạt cuộc chơi cũng như cực kỳ vô duyên với mức -1/4 trên sân nhà (bất thắng 4 trận gần nhất có mẫu tương tự) thì kịch bản hòa khả năng cao sẽ xuất hiện ở cặp đấu này.

Phân tích tổng số bàn thắng Monza vs Torino (2 1/4)

Torino mới ghi vẻn vẹn 9 bàn tại Serie A mùa này và Monza không khá hơn bao nhiêu (12 bàn) nên thật khó để tin vào một trận cầu nhiều bàn, nhất là khi cuộc đấu được dự đoán "bất phân thắng bại". Thêm nữa, 6/8 lần ra sân gần nhất của Monza và 5/7 trận mới đây của Torino (đều chỉ xét ở giải VĐQG) cùng chung kết cục: tối đa 2 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Monza vs Torino

  • Monza: Di Grigorio; D'Ambrosio, Mari, Caldirola; Ciurria, Pessina, Gagliardini, Kyriakopoulos; Vignato, Colpani; Colombo
  • Torino: Milinkovic-Savic; Vojvoda, Buongiorno, Tameze; Bellanova, Ilic, Linetty, Rodriguez; Vlasic; Zapata, Sanabria

Dự đoán kết quả Monza vs Torino: 0-0

Thống kê Monza vs Torino

Monza vs Torino
Đối đầu Monza vs Torino
Monza vs Torino
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Torino
Thành tích gần đây của Torino

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X