Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Sudtirol 2h15 ngày 10/8 (Coppa Italia 2024/25)

Thứ Năm 08/08/2024 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Monza vs Sudtirol thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Monza vs Sudtirol

Monza đã hoàn thành kế hoạch đặt ra cho mùa giải 2023/24 (tiếp tục trụ hạng thành công). Sau mùa bóng, HLV Raffaele Palladino mà đã giúp Monza liên tiếp trụ hạng thành công đã dứt áo ra đi để chuyển sang dẫn dắt Fiorentina danh giá hơn và cái tên được "chọn mặt gửi vàng" cho chức vụ thuyền trưởng đội bóng là Alessandro Nesta - một cái tên chẳng còn lạ gì với giới chóp bu cầm quyền tại Monza (vốn có gốc gác từ AC Milan - đội bóng mà cựu trung vệ Nesta từng khoác áo khi còn thi đấu).

nhan dinh bong da du doan Monza vs Sudtirol cup quoc gia coppa italia hom nay
Monza vs Sudtirol

Xét về tiềm lực, Monza không hề kém bởi sự hậu thuẫn của gia tộc Berlusconi giàu có bậc nhất Italia nhưng cho đến giờ, đội bóng này mới chỉ ra vài triệu Euro cho việc nâng cấp lực lượng. Đó là bằng chứng cho thấy Monza cũng chẳng có tham vọng quá cao cho mùa giải 2024/25.

Họ sẽ mở đầu mùa bóng bằng trận đấu thuộc vòng 1 Coppa Italia đón tiếp đội hạng 2 Sudtirol trên sân nhà. Nhưng hãy lưu ý rằng năm ngoái Monza đã dừng bước ngay vòng 1 sân chơi này dù cũng được tung hoành tại sào huyệt Brianteo và gặp một đối thủ cũng đến từ Serie B.

Hè vừa rồi, Monza không chơi quá ấn tượng trong loạt trận giao hữu, thậm chí đều gây thất vọng cho giới mộ điệu kể cả ở những trận thắng (vì độ chênh lệch chuyên môn quá lớn nên thắng nhẹ cũng là không đáp ứng được kỳ vọng).

Bên kia chiến tuyến, Sudtirol là đội bóng thuộc diện trung bình tại Serie B nhưng lại là một "ẩn số" trước khi mùa giải 2024/25 khởi tranh bởi không đá một trận giao hữu công khai nào. Nếu nhìn thành tích vào cuối mùa trước thì Sudtirol cho thấy họ không dễ chịu một chút nào: thua có 2/7 trận và cả hai thất bại đều chung tỷ số 0-1.

Năm ngoái dù cũng chia tay Coppa Italia ngay vòng 1 giống Monza song Sudtirol chỉ gục ngã trên chấm luân lưu 11m mà thôi. Cộng thêm việc lần này Sudtirol không bị đánh giá quá thấp thì vẫn có thể chờ đợi một bất ngờ nào đó từ đội khách (như không thua trong ai hiệp chính chẳng hạn).

Nhận định diễn biến Monza vs Sudtirol

Monza không phải là đội được đánh giá cao về tấn công, lại còn được dự đoán sẽ gặp khó trận này nên chuyện cuộc chơi ít bàn trở thành kết cục hợp lý. Thực tế những con số thống kê cũng chỉ ra 4/6 lần ra sân gần đây của Monza cùng 6/8 trận mới nhất của Sudtirol đều không trên 2 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Monza vs Sudtirol: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Monza vs Sudtirol

Monza vs Sudtirol
Đối đầu Monza vs Sudtirol
Monza vs Sudtirol
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Sudtirol
Thành tích gần đây của Sudtirol

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X