Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Sassuolo 21h00 ngày 28/1 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 28/01/2024 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Sassuolo lúc 21h00 ngày 28/1 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định Monza vs Sassuolo (0:1/4)

Vòng trước, hai đội thua cùng tỷ số 0-3 trên sân khách nhưng Monza có phần thất vọng hơn bởi chủ nhà chỉ là một Empoli đang đứng áp chót còn Sassuolo dù sao phải làm khách của Juventus hùng mạnh. Nhìn xa ra, phong độ đôi bên đang ... tệ giống nhau: đều thua 4 và thắng 1 sau 6 vòng gần nhất thuộc Serie A.

Tuy nhiên tổng thể, Monza vẫn khá thoải mái vào thời điểm này vì cũng còn lâu họ mới rơi "xuống hố" (khu vực nguy hiểm) trong khi Sassuolo giờ chỉ hơn vị trí xuống hạng gần nhất có 2 điểm ít ỏi - cách biệt hoàn toàn có thể bị xóa bỏ sau 1 vòng.

nhan dinh bong da du doan Monza vs Sassuolo vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Sassuolo

Cộng thêm lợi thế sân nhà thì Monza đương nhiên được đánh giá cao hơn (-1/4 hoặc -1/2) nhưng có một số lý do để giới nhận định bóng đá cho rằng đội khách chưa chắc đã thua trận này. Thứ nhất, Monza không quá đáng tin khi sắm vai "đội mạnh" tại sào huyệt Brianteo: chỉ thắng 2/6 trận mùa này mà được xếp từ mức -1/2 trở xuống.

Thứ 2, Monza tuy thắng cả 2 lần gần nhất đụng độ Sassulo song cả hai đều diễn ra trên sân khách chứ tại sân nhà, Biancorossi đã phải chia điểm với đối thủ này (1-1) hồi đầu năm 2023. Chính xác thì Monza bất thắng cả 4 lần vừa qua đón tiếp Sassuolo ở các giải chính thức.

Bản thân Sassuolo dù suy yếu thấy rõ mùa này nhưng trước những đội chủ nhà ngang hoặc không nhỉnh hơn bao nhiêu giống Monza, màn trình diễn của Neroverdi không quá tệ: có điểm từ 3/6 trận sân khách được xếp từ 0 đến +1/2. Chọn Sassuolo (từ hòa đến thắng).

Phân tích tổng số bàn thắng Monza vs Sassuolo (2 3/4)

Mức TBST 2 3/4 vốn đã cao hơn mặt bằng chung của giải đấu mà lại xuất hiện ở cặp đấu giữa hai đội không hề mạnh về tấn công (Monza ghi 20 bàn còn Sassuolo cũng chỉ nhiều hơn có 6 bàn) thì đây dường như là "điềm báo" về một trận cầu sôi nổi. Thực tế 5/7 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên, 3 lần ra sân gần nhất của Monza cùng 9/11 trận chính thức mới đây của Sassuolo đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Monza vs Sassuolo

  • Monza (3-4-2-1): Sorrentino; D'Ambrosio, Mari, Caldirola; Pereira, Gagliardini, Pessina, Ciurria; Colpani, V. Carboni; Mota
  • Sassuolo (4-2-3-1): Consigli; Pedersen, Erlic, Ferrari, Viti; Boloca, Henrique; Berardi, Thorstvedt, Lauriente; Pinamonti

Dự đoán kết quả Monza vs Sassuolo: 2-2

Thống kê Monza vs Sassuolo

Monza vs Sassuolo
Đối đầu Monza vs Sassuolo
Monza vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X