Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Salernitana 17h30 ngày 8/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 07/10/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Salernitana lúc 17h30 ngày 8/10 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Monza vs Salernitana (0:3/4)

Sau 3 trận toàn hòa có phần thất vọng (vì 2 trận được đánh giá cao hơn), Monza đã nở được nụ cười chiến thắng ngay trên sân của Sassuolo. Đó cũng là thắng lợi sân khách đầu tiên của đội bóng vùng Lombardy tại Serie A 2023/24.

Về cơ bản, tình hình của Monza vẫn khá ổn với vị trí "lửng lơ" ở giữa BXH, hơn nhóm nguy hiểm khá xa mà cũng chẳng kém "khu vực châu Âu" bao nhiêu - vị thế phản ánh khá sát với năng lực hiện tại của thầy trò HLV Palladino.

nhan dinh bong da du doan Monza vs Salernitana vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Salernitana

Vòng này, Monza được thi đấu trên thánh đường Brianteo mà tại đây họ chưa thua một trận nào từ đầu Serie A 2023/24 dù chỉ thắng 1/3 trận. Nhưng Monza lại thắng ở trận cầu họ được nhìn nhận cao hơn 2 lần tiếp khách còn lại (-1/2 so với -1/4). Trận tới đây, Monza còn sở hữu mức cao hơn: -3/4.

Thực ra không khó để lý giải cho mức "đột biến" như vậy bởi Monza chỉ phải đón tiếp một Salernitana đang trong trạng thái "thập tử nhất sinh" dưới triều đại của Paulo Sousa. Mùa trước, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng giúp đội bóng vùng Campania trụ hạng thành công nhờ sách lược "kiếm điểm bằng mọi giá", biến Salernitana thành "vua hòa" của giải đấu.

Tuy nhiên mùa này, chiến lược đó chẳng còn phát huy tác dụng. Granata cũng gần như bất lực nếu bị dẫn trước (không ghi nổi bàn danh dự nào trong cả 4 thất bại). Hệ quả, Salernitana đến giờ chưa thắng nổi một trận nào tại Serie A 2023/24 (hòa 3, thua 4) - thành tích còn tệ hơn cùng kỳ mùa trước (ít ra có được 1 thắng lợi sau 7 vòng đầu tiên).

Dĩ nhiên chiếc ghế của HLV Paulo Sousa đã lung lay dữ dội và nếu tiếp tục thua Monza thì chẳng có gì đảm bảo ông vẫn tiếp tục tại vị khi mà phía trước là quãng nghỉ 2 tuần, cực kỳ phù hợp cho đội bóng nào muốn "thay tướng giữa dòng".

Mà cửa thua cuộc của Salernitana lại khá sáng sủa. Ngoài việc Monza sở hữu mức cao chưa từng có trên sân nhà tại giải VĐQG thì bản thân Salernitana còn toàn thua 2 lần gần nhất thi đấu tại Brianteo với cùng tỷ số 0-3. Chọn Monza.

Phân tích tổng số bàn thắng Monza vs Salernitana (2 1/2)

Monza của Palladino luôn theo đuổi trường phái bóng đá thực dụng bởi cũng chẳng còn phương án nào khả dĩ hơn. Đó là lý do mà 6/7 vòng vừa qua của Monza tại Serie A 2023/24 đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Salernitana mà muốn chấm dứt cơn khát thắng thì việc phải thi đấu "phiêu lưu" hơn là lựa chọn đáng để cân nhắc nhưng vấn đề là đội bóng này quá quen với việc phải chơi "nhẫn nhịn" và chịu đựng nên không có gì đảm bảo mọi thứ sẽ tốt lên khi họ sử dụng lối đá không quen thuộc. Cộng thêm hàng công đôi bên cùng ghi trung bình không đến 1 bàn/trận từ đầu giải đến giờ, trận đấu xem ra khó chạm ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Monza vs Salernitana

  • Monza (3-4-2-1): Di Gregorio; Caldirola, D’Ambrosio, Marí; Ciurria, Machin, Gagliardini, Kyriakopoulos; Colpani, Mota; Colombo
  • Salernitana (4-2-3-1): Ochoa; Daniliuc, Gyömbér, Lovato, Bradarić; Bohinen, Legowski; Candreva, Martegani, Jovane; Dia

Dự đoán kết quả Monza vs Salernitana: 2-0

Thống kê Monza vs Salernitana

Monza vs Salernitana
Đối đầu Monza vs Salernitana
Monza vs Salernitana
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X