Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monza vs Roma (23h00 ngày 6/10): Vượt khó được không?

Thứ Sáu 04/10/2024 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Monza vs Roma nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để thầy trò Ivan Juric giành 3 điểm trọn vẹn trên sân của đối thủ.

Nhận định bóng đá Monza vs Roma: Đội khách nỗ lực giành 3 điểm

Monza đang là đội bóng gây thất vọng nhất ở Serie A mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất đội bóng này thua 0-2 trên sân của Napoli. Đó là trận đấu mà đội khách chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần trong suốt 90 phút, và với số cơ hội ít hỏi như vậy cũng không khó hiểu khi họ không thể ghi bàn. Ngược lại Napoli dứt điểm 11 lần và ghi 2 bàn do công của Matteo Politano (22') và Khvicha Kvaratskhelia (33').

Nhận định Monza vs Roma (23h00 ngày 610) Vượt khó được không 1
Monza vừa thua 0-2 trên sân của Napoli.

Chiến thắng có được đưa Napoli lên đỉnh bảng Serie A, trong khi Monza xếp cuối khi chưa thắng được một trận nào sau 6 vòng đấu. Thành tích của họ sau 6 vòng đấu đầu tiên là 3 trận hòa và 3 trận thua. Trong những trận đấu gần đây, Monza gần như chưa bao giờ trải qua 90 phút mà có thể giữ sạch lưới. Monza đã để thủng lưới cả 6 trận gần đây nhất, nhận tổng cộng 9 bàn thua. 

Tại vòng đấu thứ 7, Monza sẽ trở về sân nhà tiếp Roma. Nhận định Monza vs Roma nghiêng một chút về phía đội khách, và thầy trò Ivan Juric sẽ nỗ lực để giành 3 điểm trọn vẹn trên sân của đối thủ. Trước trận đấu này, Monza đã không giành được chiến thắng trên sân vận động của họ trong 7 trận gần nhất. Nếu đội bóng này không nhanh chóng trở lại, khả năng họ phải xuống hạng sẽ ngày càng hiện hữu trước mặt. 

Bên kia chiến tuyến, Roma vừa gây thất vọng khi để thua trên sân của Elfsborg tại Europa League, đó là trận đấu mà đại diện của Serie A đã không thể tận dụng những cơ hội có được, không những vậy họ còn để đối phương chọc thủng lưới 1 lần. Theo thống kê, Roma đã cầm bóng 75% và dứt điểm 23 lần, nhưng sức ép lớn như vậy là không đủ để họ có điểm trên sân của Elfsborg, bàn thắng của Michael Baidoo ở phút 44 đã giữ 3 điểm ở lại với đội chủ nhà. 

nhan dinh bong da du doan Monza vs Roma vdqg italia serie a hom nay
 Monza vs Roma vòng 7 Serie A 2024/25.

Trong 6 trận gần nhất, Roma chỉ để thủng lưới tổng cộng 3 bàn. Mặc dù hàng thủ chơi tốt, nhưng hàng công của đội chủ sân Olympico lại gây thất vọng rất lớn. Các học trò của Juric chỉ ghi được 7 bàn trong 6 trận kể trên. Sự ra đi của Romelu Lukaku ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng ghi bàn của Roma, trong khi Dybala không phải lúc nào cũng có thể tỏa sáng. Artem Dovbyk đã tỏa sáng rực rỡ ở La Liga A mùa trước, nhưng rõ ràng anh cần thêm thời gian để bùng nổ ở Roma. 

Tại Serie A mùa này, Roma có 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua sau 6 vòng đấu. Dù đang xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH, nhưng họ chỉ kém 2 điểm so với vị trí thứ 4 của Inter Milan. Cũng phải thừa nhận rằng thành tích của Roma ở đấu trường quốc nội cũng đã được cải thiện kể từ sau khi Juric thay thế De Rossi. Trước đội bóng xếp bét bảng, Roma chắc chắn sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm. 

Nhận định Monza vs Roma (23h00 ngày 610) Vượt khó được không 2
Roma vừa đứt chuỗi bất bại sau trận thua ở Europa League.

Tại giải VĐQG, trận đấu gần nhất giữa hai câu lạc bộ này diễn ra vào ngày 27/02/2024. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía Roma. Tính ra đội khách bất bại trong 4 lần đụng độ gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Về mặt lực lượng, HLV Alessandro Nesta của Monza sẽ không có Patrick Ciurria, Dany Mota, Samuele Vignato, Roberto Gagliardini, Stefano Sensi và Alessio Cragno. Bên phía Roma, Ivan Juric có nhiều lựa chọn hơn, khi chỉ có Enzo Le Fee và Alexis Saelemaekers sẽ không xuất hiện trên danh sách thi đấu.

Nhận định Monza vs Roma

Roma giành chiến thắng: Monza chưa thắng trận nào ở Serie A mùa này, họ đang rất khát điểm. Tuy nhiên gặp Roma đang chơi tốt hơn dưới thời Ivan Juric, cơ hội để đội chủ nhà giành điểm là rất khó khăn. Lịch sử cũng đứng về phía Roma với 3 chiến thắng trong 4 lần gặp nhau gần nhất. 

Ít hơn 3 bàn: Monza và Roma đều gặp những vấn đề ở khả năng ghi bàn. Vì vậy, chúng ta kỳ vọng vào một cuộc đụng độ hấp dẫn, có nhiều bàn thắng là rất khó xảy ra. Một trận đấu chặt chẽ và nhiều khả năng sẽ không có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Monza 0-1 Roma

Phong độ gần đây của Monza

Phong độ gần đây của Roma

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Monza vs Roma (23h00 ngày 610) Vượt khó được không 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X