Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Lecce 20h00 ngày 17/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Lecce lúc 20h00 ngày 17/9 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Monza vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Lecce

Nhận định bóng đá hôm nay Monza vs Lecce (0:1/4)

Nếu như mùa trước Monza được xem là hiện tượng tại Serie A (dễ dàng trụ hạng ngay mùa đầu tiên trong lịch sử được tham dự hạng đấu cao nhất Italia) thì mùa này tư cách đó chưa biết chừng sẽ được chuyển sang cho Lecce.

Điểm chung của hai đội bóng nằm ở quyết định thay tướng. Monza đã "đổi đời" kể từ ngày bổ nhiệm Raffaele Palladino (từ tháng 9/2022) còn Lecce sau mùa bóng 2022/23 "hút chết" (đứng thứ 16/20 đội, tức là rất gần khu vực rớt hạng) đã bổ nhiệm Roberto D'Aversa.

Nào ai ngờ nhân vật từng bị Sampdoria sa thải vì thành tích yếu kém vào tháng 1/2022 (cuối cùng Samdporia cũng chẳng thể trụ lại Serie A) lại có thể cùng Lecce trải qua 3 vòng đầu tiên tại Serie A 2023/24 mà không thua một lần nào, thành tích ngang Juventus (đều 7 điểm) và chỉ thua hai đội bóng thành Milano (Inter và AC Milan).

Đáng nói hơn, 2/3 trận đấu Lecce phải đụng độ Fiorentina và Lazio, hai đại diện của bóng đá Italia ở các cúp châu Âu mùa này. Còn nhớ mùa trước, đội bóng vùng Apulia thậm chí không kiếm nổi một điểm số nào sau 5 vòng đầu tiên tại Serie A.

Phong độ hiện tại giúp cho Lecce tràn đầy tự tin hành quân đến Brianteo, sân đấu đã chứng kiến thắng lợi 1-0 vào vòng áp chót mùa trước mà đã đóng vai trò quan trọng giúp Lecce trụ hạng thành công. Khi đó Monza được đánh giá cao hơn với mức -1/4, tương đương với màn đụng độ sắp tới.

Đáng nói hơn, Monza mới có 3 điểm/3 trận, tức là thua kém đáng kể so với Lecce. Đó là còn chưa kể đến việc đội bóng vùng Lombardy còn sớm bị loại ngay vòng 1 Coppa Italia (trong khi Lecce lại vượt qua). Trong bối cảnh chênh lệch thấy rõ về phong độ và lép vế trên phương diện đối đầu (thua 3/4 lần chạm trán gần nhất với Lecce) mà vị thế của Monza không hề bị suy xuyển thì rõ ràng là quá tích cực, báo hiệu một thắng lợi cho đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Monza vs Lecce (2 1/4)

Monza có thể thắng nhưng chắc chắn không đơn giản khi mà Lecce đang thăng hoa. Thêm nữa tính từ đầu năm 2023 tới nay, đội bóng này chỉ giữ sạch lưới đúng 2/13 trận đã chơi trên sân nhà tại các giải chính thức. Trong khi đó Lecce không tịt ngòi ở 4 chuyến làm khách gần nhất thuộc Serie A, giúp 3/4 trận trong số này có ít nhất 3 lần lưới rung. Trận đấu vì thế càng có khả năng chạm mốc 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Monza vs Lecce

  • Monza: Di Gregorio; Izzo, Mari, Caldirola; Ciurria, Gagliardini, Pessina, Birindelli; Colpani, Caprari; Colombo
  • Lecce: Falcone; Gendrey, Baschirotto, Pongracic, Gallo; Kaba, Ramadani, Rafia; Strefezza, Krstovic, Almqvist

Dự đoán kết quả Monza vs Lecce: 2-1

Thống kê Monza vs Lecce

Monza vs Lecce
Đối đầu Monza vs Lecce
Monza vs Lecce
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X