Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Lecce 20h00 ngày 28/5 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 28/05/2023 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Lecce lúc 20h00 ngày 28/5 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Monza vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Lecce

Nhận định bóng đá hôm nay Monza vs Lecce (0:1/4): 1-2

Trận thua của Spezia vào đêm qua là tin mừng với Lecce. Giờ đây họ chỉ cần thắng Monza là chính thức gắn bó với Serie A thêm một mùa. Việc Lecce sắp trụ hạng thành công không hẳn nằm ở khía cạnh nỗ lực bản thân hay thực lực mà chính xác là họ bớt tệ hơn các ứng viên khác mà thôi (xét trong cả quá trình).

Hãy nhìn vào phong độ của thầy trò HLV Marco Baroni để thấy rõ điều đó. Tính từ cuối tháng 2/2023 cho đến nay, Lecce thua đến 9/13 trận đã chơi tại Serie A (chỉ thắng 1). Với màn trình diễn nghèo nàn như vậy, họ rõ ràng không xứng đáng được ở lại hạng đấu cao nhất Italia.

Vì thế đã đến lúc Lecce phải cải thiện hình ảnh và chứng tỏ cho tất cả thấy họ đủ sức tự cứu lấy mình chứ không phải chỉ chăm chăm dựa vào "kẻ khác". Monza cũng đâu phải đối thủ gì ghê gớm. Mùa trước khi cả hai chung hạng Serie B (Hạng 2 Italia), Lecce đã thắng trong cả 2 lần đối đầu. Đến mùa này khi lên Serie A, Lecce cũng có trận hòa trên sân của Monza.

Tuy nhiên khác với Lecce, Monza đã chính thức trụ hạng từ rất sớm. Đáng nói hơn, sau khi mục tiêu hoàn thành, đội bóng dưới quyền của HLV Raffaele Palladino vẫn chơi hết sức tập trung và nỗ lực tối đa chứ không có chuyện xuống tinh thần hay mất động lực như một số đội khác.

Chẳng thế mà Monza đang là đội có phong độ cao nhất Serie A 2022/23 với mạch 8 trận bất bại liên tiếp (thắng 5). Trong đó họ đã hạ gục cả những tên tuổi lớn của giải đấu (Napoli, Inter Milan).

Cộng thêm yếu tố sân nhà thì vào lúc này, Monza chẳng việc gì phải ngán Lecce. Thế nhưng khá bất ngờ khi Monza lại không được đánh giá quá cao ở trận này (1/4) bất chấp sở hữu phong độ vượt trội và thành tích ăn đứt. Phải chăng, các chuyên gia đã lường trước khả năng Lecce sẽ chơi một trận ra trò để chính thức trụ hạng mà như thế thì thắng lợi cũng không phải điều gì ngoài tầm với.

Phân tích tổng số bàn thắng Monza vs Lecce (2 1/4)

Lecce không phải là đội tấn công tốt nhưng trong cả 4 chiến thắng sân khách từ đầu Serie A 2022/23, họ đều ghi được 2 bàn. Monza có thể thua nhưng trên sân nhà, đời nào họ muốn mất mặt nhất là khi còn đang sở hữu phong độ cao. Thêm nữa, Monza mới chỉ tịt ngòi 3 trận ở giải VĐQG mùa này.

Đội hình dự kiến Monza vs Lecce

  • Monza: Di Gregorio; Izzo, Mari, Birindelli; Ciurria, Pessina, Rovella, Augusto; Mota, Caprari, Petagna
  • Lecce: Falcone; Gendrey, Baschirotto, Umtiti, Gallo; Askildsen, Blin, Oudin; Strefezza, Ceesay, Di Francesco

Dự đoán kết quả Monza vs Lecce: 1-2

Thống kê Monza vs Lecce

Monza vs Lecce
Đối đầu Monza vs Lecce
Monza vs Lecce
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X