Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Lazio 23h00 ngày 4/5 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 04/05/2024 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Lazio lúc 23h00 ngày 4/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Monza vs Lazio (1/2:0)

Vòng trước, Lazio hoàn toàn áp đảo các vị khách Verona (cầm bóng 70% và dứt điểm tổng cộng 17 lần so với 7 của đối thủ) song rốt cục chỉ ghi được đúng 1 bàn. Dẫu sao đó vẫn là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành Rome tại đấu trường VĐQG Italia, giúp họ vững vàng trong Top 6 trước sự bám đuổi của Napoli và Fiorentina.

nhan dinh bong da du doan Monza vs Lazio vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Lazio

Không những vậy với 4 điểm ít hơn đội bóng láng giềng Roma (thứ 5), Lazio còn đầy cơ hội chen chân vào "nhóm Champions League". Điểm thuận lợi là lịch thi đấu còn lại của Biancocelesti khá "đẹp" khi chỉ duy nhất Inter Milan là thực sự đáng gờm nhưng Nerazzurri đã chính thức đoạt Scudetto nên chẳng có gì đảm bảo động lực thi đấu còn nguyên vẹn.

Đối thủ sắp tới, Monza cũng đang bị giới nhận định bóng đá hoài nghi về tinh thần và mục tiêu ra sân từ giờ đến hết mùa. Chẳng là đội quân dưới trướng HLV Palladino đã chắc chắn trụ hạng nhưng cửa vào Top 8 là vô cùng hẹp (kém Napoli 6 điểm mà mùa giải còn có 4 vòng).

Bản thân phong độ của Monza thời gian qua là rất kém tin cậy: không thắng liền 5 trận và 2/3 thất bại còn diễn ra trên sân nhà Brianteo khi đón tiếp Atalanta và Napoli - hai đối thủ "chung mâm" với Lazio. Chính xác thì đại diện vùng Lombardy lâm vào cảnh trắng tay ở 5/6 màn tiếp khách ở Serie A mùa này mà bị nhìn nhận thấp hơn giống trận tới (tối thiểu +1/4).

Chiều ngược lại, Lazio đã ca khúc khải hoàn trọn vẹn 4 trận sân khách mới đây mà được phân vai "đội mạnh". Mức -1/2 dành cho thầy trò HLV Igor Tudor cũng là rất tích cực nếu biết rằng trận lượt đi mùa này dù có thêm điểm tựa sân nhà thì Lazio cũng chỉ được xếp mức tương tự mà thôi.

  • Lựa chọn: Lazio

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Monza vs Lazio sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 4/5.

Phân tích tổng số bàn thắng Monza vs Lazio (2 1/2)

Monza có thể đang chơi không tốt nhưng với lợi thế sân nhà, hẳn họ cũng không muốn quá mất mặt. Thực tế, đội bóng này đã 5 trận liên tiếp tại tổ ấm Brianteo không lâm vào cảnh tịt ngòi và 4 trận trong số đó kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 5/8 chuyến làm khách vừa qua của Lazio thuộc khuôn khổ Serie A mà nguyên nhân chính là họ thủng lưới trong cả 5 trận này. Cuộc chơi xem ra hứa hẹn sẽ sôi nổi.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Monza vs Lazio

  • Monza: Provedel; Casale, Romagnoli, Patric; Marusic, Guendouzi, Kamada, Anderson; Alberto, Zaccagni; Castellanos
  • Lazio: Di Gregorio; Birindelli, Mari, A. Carboni, Kyriakopoulos; Akpa Akpro, Pessina; V. Carboni, Colpani, Zerbin; Djuric

Dự đoán kết quả Monza vs Lazio: 1-2

Thống kê Serie A trước vòng 35

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoPaulo DybalaAS Roma9 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli3060 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma15 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli117 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan45 pha

Thống kê Monza vs Lazio

Monza vs Lazio
Đối đầu Monza vs Lazio
Monza vs Lazio
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X