Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Monza vs Lazio 20h00 ngày 2/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 01/04/2023 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Lazio lúc 20h00 ngày 2/4 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Monza vs Lazio vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Lazio

Nhận định bóng đá hôm nay Monza vs Lazio (1/2:0): 0-1

Sau khi bị AZ Alkmaar (Hà Lan) loại khỏi sân chơi Europa Conference League (thua cả 2 lượt trận), Lazio đã bình tâm trở lại rất nhanh để hạ gục người hàng xóm Roma trong trận derby thủ đô. Đúng là Lazio có lợi thế khi đối thủ bị mất người từ sớm (phút 32) nhưng rõ ràng đánh bại một Roma khó chịu dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho chưa bao giờ đơn giản.

Nhờ vậy, "đại bàng" thành Rome đã củng cố được vị trí trong Top 4 - mục tiêu còn lại duy nhất của thầy trò HLV Sarri từ giờ đến hết mùa giải 2022/23. Nếu cứ duy trì được phong độ như hiện tại (chỉ thua 1/11 vòng vừa qua tại hạng đấu số 1 Italia) thì khả năng Lazio đạt được mục tiêu đó là rất sáng. Thêm nữa đừng quên rằng Biancocelesti sở hữu hàng thủ mạnh thứ 2 giải đấu (19 bàn thua, chỉ nhiều hơn Napoli và 16/27 trận giữ sạch lưới).

Nói đâu xa, chính Monza đã phải bất lực trước hệ thống phòng ngự của Lazio ở trận đối đầu lượt đi hồi tháng 11 năm ngoái (thua 0-1). Hôm đó, Monza thực tế không thụa mấy về số cú dứt điểm tung ra (8 so với 12) song phần lớn chỉ là "vu vơ, cầu may" chứ chẳng có tình huống nào thực sự đe dọa được cầu môn đối thủ.

Tuy nhiên so với lần chạm trán đó thì "trình" của Monza bây giờ có lẽ tăng lên vài phần. Bằng chứng: đội bóng của HLV trẻ Palladino chỉ thua 2/12 trận tại Serie A từ đầu năm 2023 (thắng 4) trong đó họ từng đánh bại Juventus hay cầm hòa Inter Milan.

Phong độ tương đối ổn định đó đã giúp CLB vùng Lombardy ngày càng vững vàng trên chặng đường trụ hạng ngay mùa đầu tiên trong lịch sử được tham dự giải VĐQG Italia (lại còn qua cửa playoff chứ không phải giành vé trực tiếp). Riêng trên sân nhà Brianteo, Monza chỉ trắng tay 1/8 trận vừa qua (0-1 trước gã hàng xóm hùng mạnh AC Milan).

Song chính vì Monza không còn dễ chơi như trước mà việc Lazio vẫn chấp 1/4 hoặc 1/2 ở lần tái ngộ sắp tới lại được xem là tín hiệu tích cực. Mức handicap này không thấp hơn bao nhiêu so với lượt đi (3/4) dù như đã đề cập Monza giờ đã khác. Chọn Lazio.

Monza vs Lazio
Tỷ lệ Monza vs Lazio

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Monza vs Lazio (2 1/4)

8 trận gần nhất ở Serie A, Lazio chỉ nhận tổng cộng có 2 bàn thua nhưng cũng chỉ 2 trận trong số này họ ghi trên 1 bàn. Bởi vậy cả 8 trận đều khép lại mà không xuất hiện trên 2 lần lưới rung. Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 4/6 trận vừa qua của Monza tại đấu trường VĐQG. Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Monza vs Lazio

  • Monza: Di Gregorio; Marlon, Mari, Caldirola; Birindelli, Machin, Sensi, Augusto; Ciurria; Caprari, Petagna
  • Lazio: Provedel; Lazzari, Casale, Romagnoli, Hysaj; Milinkovic-Savic, Cataldi, Alberto; Anderson, Immobile, Zaccagni

Dự đoán kết quả Monza vs Lazio: 0-1

Thống kê Monza vs Lazio

Monza vs Lazio
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X