Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monza vs Inter Milan (01h45 ngày 16/9): Khó có bất ngờ

Chủ Nhật 15/09/2024 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Monza vs Inter Milan nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu đội ĐKVĐ có thêm 3 điểm ở Serie A mùa này.

Nhận định bóng đá Monza vs Inter Milan: 3 điểm cho đội khách

Sau khi bắt đầu hành trình bảo vệ Scudetto bằng trận hòa với Genoa, Inter đã tăng tốc trong hai trận đấu tiếp theo trước khi nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia. Một tuần sau khi đánh bại Lecce với tỷ số 2-0, Nerazzurri đã nhanh chóng dẫn trước Atalanta với cách biệt hai bàn tại San Siro, và cú đúp trong hiệp hai của tiền đạo người Pháp Marcus Thuram đã giúp họ dễ dàng giành chiến thắng 4-0 một cách bất ngờ.

Nhận định Monza vs Inter Milan (01h45 ngày 169) Khó có bất ngờ 1
 Inter Milan vừa đánh bại Atalanta với tỷ số 4-0

Mùa giải trước, Inter bất bại trước tất cả các đối thủ cạnh tranh chức vô địch, để dễ dàng vô địch Serie A trước vài vòng đấu. Sau khi tiếp tục thành tích đó trước Atalanta, giờ đây họ sẽ hướng đến mục tiêu lấy lại phong độ khi làm khách.

Tại vòng 4 Serie A, Inter sẽ hành quân đến sân của Monza. Nhận định Monza vs Inter Milan nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu đội ĐKVĐ có thêm 3 điểm ở Serie A mùa này. Chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên sân khách đã giúp họ bứt phá khỏi nhóm dẫn đầu mùa giải trước, nhưng kể từ đó, đội bóng của Simone Inzaghi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 trận sân khách gần nhất, và sau chuyến đi đến sân của Monza, họ sẽ thực sự phải chịu thử thách tại Anh.

Man City là đối thủ mở màn của Inter tại Champions League vào giữa tuần tới, chỉ 4 ngày trước trận derby Milan đầu tiên trong mùa giải. mùa giải năm ngoái, đội bóng thành Milan đã thắng 5-1 trên sân của Monza, trước đó là chiến thắng 2-0 trên sân nhà. Những kết quả ấn tượng trước đối thủ sẽ là điểm tựa tinh thần để đội khách hy vọng vào 3 điểm. 

nhan dinh bong da du doan Monza vs Inter Milan vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Inter Milan vòng 4 Serie A 2024/25

Bên kia chiến tuyến, Monza thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay. Việc không thể giành được ba điểm trước Fiorentina trong trận đấu gần nhất có nghĩa là họ hiện không có chiến thắng nào trong 12 trận đấu gần nhất tại giải đấu - chuỗi trận dài nhất của bất kỳ đội bóng nào hiện đang chơi ở giải đấu cao nhất của Ý.

Đội chủ nhà đã không ghi được bàn thắng trong một nửa số trận đấu đó. Rõ ràng hàng công đang là vấn đề mà tân huấn luyện viên Alessandro Nesta cần giải quyết nếu muốn đạt được tham vọng của câu lạc bộ là kết thúc ở giữa bảng xếp hạng.

Mặc dù đội của bóng Nesta đã ghi hai bàn vào lưới Fiorentina - trước khi để vuột mất lợi thế dẫn trước và để thủng lưới bàn gỡ hòa ở phút 96 - họ vẫn là đội tung ra ít cú dứt điểm nhất (19) tại Serie A mùa này và phải trông cậy rất nhiều vào tiền đạo kỳ cựu Milan Djuric để ghi bàn.

Về mặt lực lượng, Simone Inzaghi sẽ có Davide Frattesi và Stefan de Vrij trong đội hình sau khi cả hai đều đã vượt qua chấn thương đùi. Đội trưởng Inter Lautaro Martinez – người làm nhiệm vụ cho Argentina trong hai tuần qua - có thể nằm trong số những người được nghỉ ngơi, với Marko Arnautovic và Mehdi Tahremi đều sẵn sàng hợp tác với Marcus Thuram trên hàng công. Cầu thủ sau đã ghi 4 bàn trong 3 trận đầu tiên của giải đấu mùa này. Sau khi Nicolo Barella vắng mặt trong các trận đấu UEFA Nations League của Ý do phải phẫu thuật xoang, anh sẽ có thể ra sân vào cuối tuần này, khiến Tajon Buchanan, tuyển thủ Canada, trở thành cầu thủ vắng mặt duy nhất của đội khách. 

Nhận định Monza vs Inter Milan (01h45 ngày 169) Khó có bất ngờ 2
Monza chưa thắng ở Serie A mùa này

Monza vẫn không có sự phục vụ của thủ môn Alessio Cragno - phải ngồi ngoài vì chấn thương vai - và hậu vệ cánh Patrick Ciurria do chấn thương đầu gối, trong khi sự khả năng ra sân của Dany Mota vẫn còn bỏ ngỏ. Với việc Mota không thể ra sân ngay từ đầu, Alessandro Nesta có thể chơi bên cạnh Gianluca Caprari và Daniel Maldini phía sau tiền đạo chủ lực Milan Djuric. Tuy nhiên, Djuric đã không thể tìm thấy mành lưới trong 448 phút thi đấu với Inter ở Serie A.

Nhận định Monza vs Inter Milan

  • Inter Milan thắng cách biệt trên một bàn: Inter Milan vẫn còn 2 trận đấu quan trọng vào tuần tới, một ở Champions League với Man City và sau đó là trận derby Milan. Tuy nhiên, họ sẽ nỗ lực để giành 3 điểm trước Monza, đội bóng chưa thắng sau 3 vòng đầu tiên. Mùa trước Inter đánh bại đối thủ trong cả 2 lần đối đầu với cách biệt ít nhất 2 bàn, và họ tự tin có thể lặp lại điều tương tự. 
  • Ít hơn 3 bàn: Khả năng Monza ghi bàn vào lưới Inter là rất khó khăn, trong khi Inter sẽ giữ sức cho các trụ cột cho 2 trận đấu vào tuần tới khi có được lợi thế dẫn bàn, họ hướng đến mục tiêu 3 điểm thay vì phải thắng thật đậm, bởi vậy trận đấu này không dễ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Monza 0-2 Inter Milan

Phong độ gần đây của Monza

Phong độ gần đây của Inter Milan

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Monza vs Inter Milan

Nhận định Monza vs Inter Milan (01h45 ngày 169) Khó có bất ngờ 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X