Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Genoa 1h45 ngày 25/8 (Serie A 2024/25)

Thứ Năm 22/08/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Genoa lúc 1h45 ngày 25/8 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Monza vs Genoa

Không thể nói 1 điểm giành được trên sân khách trong ngày mở màn Serie A 2024/24 là kết quả tệ với Monza tuy nhiên khi mà đối thủ chỉ là một Empoli suýt rớt hạng mùa trước và Monza còn tỏ ra lép vế thì mọi sự lại khác.

Trên thực tế, Monza đã có "vấn đề" từ cách đây vài tháng khi không thắng 9 vòng cuối cùng của Serie A 2023/24 (thua 6) và HLV đương nhiệm, Alessandro Nesta mới chính thức nắm quyền từ tháng 7/2024 nên chuyện vực dậy không phải đơn giản, nhất là khi chủ sở hữu đội bóng (gia tộc Berlusconi giàu có hàng đầu Italia) chưa có ý định đầu tư mạnh mẽ.

nhan dinh bong da du doan Monza vs Genoa vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Genoa

Vòng này, Monza sẽ chơi trận sân nhà đầu tiên tại Serie A 2024/25 nhưng đã là màn tiếp khách thứ 2 của mùa giải năm nay. Trước đó, đội bóng vùng Lombardy đã phải nhờ đến khả năng "đấu súng" trên chấm luân lưu 11m mới có thể đánh bại đội hạng 2 Sudtirol ở vòng 1 Coppa (Cúp quốc gia) Italia.

Điểm tựa lớn nhất của Monza có lẽ là việc họ đã đánh bại các vị khách Genoa trong cả 2 lượt đối đầu vào mùa trước tuy nhiên khi mà HLV cũ Palladino đã ra đi thì chắc gì Biancorossi còn giữ được cái duyên đó.

Khác với Monza, Genoa không rơi vào cảnh xáo trộn băng ghế huấn luyện khi HLV Gilardino vẫn tiếp tục gắn bó với đội bóng dù nhận được nhiều lời mời. Cựu tiền đạo 42 tuổi này chẳng những đưa Genoa trở lại giải VĐQG Italia vào mùa trước mà còn giúp đội trụ hạng một cách thuyết phục (thứ 11 chung cuộc).

Nhờ vậy, Genoa đã duy trì được sự ổn định cần thiết và điều này được thể hiện ngay trên thực tế sân cỏ. Sau khi vượt qua vòng 1 Coppa Italia trong hai hiệp chính, Grifone đã buộc ĐKVĐ Inter Milan phải chia điểm dù rằng tới tận phút 90+5 họ mới tìm được bàn gỡ hòa 2-2.

Tất nhiên làm khách chưa bao giờ là việc dễ dàng với một đội bóng nhỏ như Genoa song lưu ý rằng từ tháng 12/2023 tới nay ngoại trừ ... Inter Milan và Roma (thứ 6 mùa trước) thì chẳng có thêm ông chủ nhà nào khác đánh bại được họ.

Như vậy mục tiêu có điểm trên sân của một Monza vẫn đang trong thời kỳ "hỗn mang" hoàn toàn khả thi với Genoa. Thậm chí nếu may mắn và "đẹp trời" thì ngay cả một thắng lợi cũng chẳng quá sức.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Monza vs Genoa sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 25/8.

Nhận định diễn biến Monza vs Genoa

Genoa đều ghi trên 1 bàn ở 5/6 trận gần nhất tại Serie A và 4 trong số đó có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Genoa dù gì cũng phải làm khách nên nếu muốn có điểm (đặc biệt là chiến thắng) thì chắc chắn không thể đơn giản. Bản thân đội bóng này đã 7 trận sân khách liên tiếp (gồm cả giao hữu hè 2024) không thể giữ sạch lưới. Trong khi Monza khá biết cách bảo vệ danh dự trên sân nhà: chỉ tịt ngòi 2/8 màn tiếp khách vừa qua (không xét giao hữu) và nhờ vậy 5 trận khép lại với nhiều hơn 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Monza vs Genoa

  • Monza: Pizzignacco; Izzo, Mari, Carboni; Birindelli, Bondo, Pessina, Kyriakopoulos; Maldini, Mota; Petagna
  • Genoa: Gollini; De Winter, Bani, Vogliacco; Zanoli, Frendrup, Badelj, Malinovskyi, Martin; Messias, Pinamonti

Dự đoán kết quả Monza vs Genoa: 1-2

Thống kê Monza vs Genoa

Monza vs Genoa
Đối đầu Monza vs Genoa
Monza vs Genoa
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X