Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Genoa 21h00 ngày 10/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Genoa lúc 21h00 ngày 10/12 (Vòng 15 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Monza vs Genoa (0:1/4)

Kể từ ngày lên nắm quyền vào tháng 9 năm ngoái, HLV sắp 40 tuổi Raffaele Palladino đã đưa Monza lên vị thế một đội trung bình khá (khó xuống hạng nhưng cũng chẳng đủ sức cạnh tranh một vị trí trong khu vực được dự các cúp châu Âu) tại Serie A. Hãy nhớ rằng đây mới là mùa giải thứ 2 trong lịch sử tồn tại, đội bóng vùng Lombardy được tham dự hạng đấu cao nhất Italia nên những gì họ làm được thực sự rất đáng ghi nhận.

Mùa này, tuy Monza đã thua 4/14 trận ở Serie A nhưng cả 4 thất bại đều trước nhóm đội mạnh của giải đấu (Top 7 mùa trước). Dẫu vậy, Biancorossi lẽ ra cần phải chơi tốt hơn ở một số trận đấu (hòa 3 trận sân nhà được đánh giá cao hơn). Đó là lý do mà thành tích tại sào huyệt của Monza đang ở mức "dưới trung bình".

nhan dinh bong da du doan Monza vs Genoa vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Genoa

Vòng 15 sắp tới, Monza chỉ phải đón tiếp một Genoa vừa thăng hạng và lại đang xếp dưới nên tất yếu họ mang tư cách "đội mạnh" (-1/4). Bản thân Genoa mang đúng đặc trưng của một CLB "giỏi lắm trụ hạng thành công": chơi khá tốt trên sân nhà nhưng kém cỏi trên sân khách.

Sau khi bất ngờ đánh bại chủ nhà Lazio ở chuyến làm khách đầu tiên trong mùa giải 2023/24, đội quân của HLV Gilardino chỉ có thêm 1 điểm duy nhất từ 6 trận xa nhà tiếp theo diễn ra ở đấu tường Serie A. Chính xác thì đội bóng vùng Liguria thắng đúng 1/24 trận sân khách vừa qua thuộc giải VĐQG.

Giữa tuần vừa rồi, Genoa còn tiêu tốn không ít sức lực cho vòng 1/8 Cúp quốc gia (và thua Lazio 0-1). Song chính vì kha khá điểm bất lợi vừa nêu mà việc Genoa không bị quá "xem thường" trước Monza lại là điều tích cực. Cộng thêm sự "khó lường" của đội chủ nhà thì chuyện đội khách ra về với điểm số trong tay hoàn toàn có thể xảy ra. Chọn Genoa (từ hòa đến thắng).

Phân tích tổng số bàn thắng Monza vs Genoa (2 1/4)

Monza sở hữu lối chơi phù hợp với năng lực: hạn chế tối đa số bàn thua và cố gắng tận dụng triệt để cơ hội ăn bàn. Bởi vậy, tỷ lệ lớn trận đấu của đội bóng này kết thúc với dưới 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Genoa với thân phận tân binh cũng chẳng thể có phong cách nào khác ngoài thực dụng và 7/10 lần ra sân gần nhất của Monza đều chỉ có tối đa 2 pha làm bàn. Với những thống kê như vậy, quá khó để chờ đợi một trận đấu hấp dẫn nhất là khi đội chủ nhà được dự đoán mất điểm.

Đội hình dự kiến Monza vs Genoa

  • Monza: Di Gregorio; D'Ambrosio, Mari, Caldirola; Ciurria, Gagliardini, Pessina, Kyriakopoulos; Colpani, Mota; Colombo
  • Genoa: Martinez; De Winter, Dragusin, Vogliacco; Sabelli, Thorsby, Badelj, Frendrup, Haps; Messias; Retegui

Dự đoán kết quả Monza vs Genoa: 1-1

Thống kê Monza vs Genoa

Monza vs Genoa
Đối đầu Monza vs Genoa
Monza vs Genoa
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X