Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Fiorentina 20h00 ngày 23/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 22/04/2023 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Fiorentina lúc 20h00 ngày 23/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Monza vs Fiorentina vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Fiorentina

Nhận định bóng đá hôm nay Monza vs Fiorentina (1/4:0): 1-2

Fiorentina vừa bị ngắt mạch 14 trận bất bại trên mọi đấu trường khi thua Lech Poznan (Ba Lan) ngay trên sân nhà ở lượt về tứ kết Europa Conference League mùa này. Tuy nhiên nguyên nhân dẫn đến thất bại này cũng một phần do họ đã thắng đến 4-1 ở lượt đi nên không bung hết sức trong màn tái ngộ.

Khả năng cao khi ra sân vào cuối tuần này ở Serie A, Viola cũng sẽ chơi cầm chừng bởi sau đây vài ngày họ phải chơi trận lượt về bán kết Coppa Italia gặp Cremonese. Dù đã thắng 2-0 ở lượt đi nhưng trọng tâm của thầy trò HLV Vincenzo Italiano từ giờ đến cuối mùa 2022/23 có lẽ là hai đấu trường cúp (vừa có danh hiệu vừa nghiễm nhiên được tham dự các cúp châu Âu) chứ không phải Serie A.

Mặc cho kiếm được tận 17/21 điểm tuyệt đối từ 7 vòng vừa qua thuộc đấu trường VĐQG, Fiorentina hiện vẫn cách Top 6 khá xa nên kể cả đạt được phong độ cao nhất có thể thì cũng chẳng dễ gì san lấp. Mà đối thủ sắp tới (Monza) cũng không thuộc diện dễ chơi và đã từng cầm hòa họ trong trận lượt đi hồi đầu năm nay.

Cuối tuần trước, Monza đã lập nên một chiến công nữa ở Serie A khi xuất sắc hạ gục ông lớn Inter Milan ngay tại sào huyệt. Khi mà mục tiêu trụ hạng coi như đã hoàn thành, đội quân của HLV Raffaele Palladino giờ cực kỳ thoải mái bước ra sân, tận hưởng từng trận đấu và chính điều này càng khiến Monza trở nên nguy hiểm.

Dưới mái vòm Brianteo, Monza mới chỉ 2 lần trắng tay sau 11 trận gần đây tại hạng đấu cao nhất Italia và hai đội đánh bại được họ đều đang nằm trong Top 6. Nhưng điểm đáng lưu tâm hơn là cả 2 trận này, Monza đều được chấp 1/4 hoặc 1/2, tức là tương đương với màn đón tiếp Fiorentina sắp tới mà đối thủ như đã đề cập chưa chắc đã bung sức. Do đó vẫn nên tin vào đội khách ở trận này.

Monza vs Fiorentina
Tỷ lệ Monza vs Fiorentina

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Monza vs Fiorentina (2 1/2)

Trận lượt đi giữa hai đội chỉ có 2 bàn được ghi, giống như 4/5 lần ra sân gần đây của Monza tại giải VĐQG. 5/6 trận vừa qua của Fiorentina ở Serie A cũng không phải ngoại lệ. Thế nhưng T/X bàn thắng trận này lại đang được neo ở mốc 2 1/2 khá cao. Phải chăng đó là "điềm báo" rằng trận đấu sẽ nhiều bàn. Chọn Over 2 1/2.

Đội hình dự kiến Monza vs Fiorentina

  • Monza: Di Gregorio; Izzo, Mari, Caldirola; Ciurria, Pessina, Rovella, Augusto; Colpani, Caprari; Mota
  • Fiorentina: Terracciano; Dodo, Martinez Quarta, Igor, Biraghi; Bonaventura, Mandragora; Gonzalez, Barak, Saponara; Cabral

Dự đoán kết quả Monza vs Fiorentina: 1-2

Thống kê Monza vs Fiorentina

Monza vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X