Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Empoli 23h30 ngày 26/8 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Empoli lúc 23h30 ngày 26/8 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Monza vs Empoli vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Empoli

Nhận định bóng đá hôm nay Monza vs Empoli (0:1/2)

Sau mùa giải 2022/23 thành công vang dội của Monza (giành số điểm cao thứ 2 trong lịch sử trên tư cách một đội lần đầu tiên tham dự Serie A), ban lãnh đạo đội bóng (được hậu thuẫn bởi gia tộc Berlusconi giàu có và quyền lực bậc nhất xứ sở mỳ ống) đã chi tiền cho HLV Raffaele Palladino nâng cấp đội hình nhằm hướng đến mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới 2023/24.

CLB vùng Lombardy đã chơi tốt trong loạt giao hữu hè với thành tích bất khả chiến bại (thắng 4/5). Tuy vậy, đến trận chính thức đầu tiên, Biancorossi đã thua sốc đội hạng 2 Reggiana ngay trên sân nhà, qua đó sớm dừng bước ở Coppa (Cúp quốc gia) Italia).

Kế đó, Monza phải làm khách của ông lớn Inter Milan ở vòng mở màn Serie A và không có gì ngạc nhiên khi thầy trò nhà Palladino tiếp tục trắng tay. Với việc thua liền 2 trận, Monza càng quyết tâm phải mang về niềm vui cho NHM trong trận sân nhà đầu tiên của giải VĐQG Italia mùa này.

May là đối thủ của Monza chỉ là một Empoli vừa sức mà mùa trước họ từng đánh bại với tỷ số 2-1 tại tổ ấm Brianteo. Không như đối thủ, Gli Azzurri chỉ dám đặt mục tiêu trụ hạng thành công như 2 mùa trước đó. Nhưng mọi thứ được cho sẽ khó khăn hơn nhiều, nhất là khi Empoli bị "câu" mất một số chủ lực.

Nhận định đó càng được kiểm chứng khi Empoli cũng thua 2 trận đầu tiên của mùa giải mới 2023/24 nhưng so với Monza thì kết quả có phần tệ hơn vì đội quân của HLV Paolo Zanetti đều được chơi trên sân nhà cũng như được đánh giá cao hơn.

Trên sân khách, Empoli đã 10 trận liền không biết đến cảm giác chiến thắng trên mọi giải đấu (tất nhiên tính từ mùa trước). Mạch trận đó xem ra sẽ được nối dài khi mà chủ nhà Monza được xếp ở mức -1/2, tương đương với chiến thắng trước chính Empoli hồi tháng 3 năm nay.

Phân tích tổng số bàn thắng Monza vs Empoli (2 1/2)

5/7 trận gần nhất của Monza có không dưới 3 bàn thắng được ghi, giống như 3/5 trận của Empoli từ đầu hè 2023. Hàng công của Monza hoạt động khá ổn nhưng hàng thủ lại không phải chỗ dựa quá tin cậy, kể cả trên sân nhà. Chẳng thế mà họ ghi được bàn ở 6/7 màn tiếp khách mới đây nhưng cũng thủng lưới 5 trận trong số đó. Với thống kê đó thì trận này khá sáng cửa chạm ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Monza vs Empoli

  • Monza: Di Gregorio; D'Ambrosio, Mari, Caldirola; Ciurria, Birindelli, Gagliardini, Pessina, Kyriakopoulos; Maric, Caprari
  • Empoli: Caprile; Ebuehi, Ismajli, Luperto, Cacace; Marin, Grassi; Cancellieri, Baldanzi, Gyasi; Caputo

Dự đoán kết quả Monza vs Empoli: 2-1

Thống kê Monza vs Empoli

Monza vs Empoli
Đối đầu Monza vs Empoli
Monza vs Empoli
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X