Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Cagliari 21h00 ngày 16/3 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 15/03/2024 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Cagliari lúc 21h00 ngày 16/3 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Monza vs Cagliari (0:1/4)

Gần 1 tháng qua, Monza chơi hay bất ngờ: thắng 3/4 trận gần nhất tại Serie A dù chỉ đúng 1 lần được đánh giá cao hơn (trước đội cuối bảng Salernitana). Nhờ vậy, Monza về cơ bản đã hoàn thành xong kế hoạch trụ hạng và thậm chí thầy trò nhà Palladino giờ có quyền nghĩ đến việc cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau bởi mới kém Atalanta (thứ 6) có 8 điểm mà mùa giải vẫn còn hẳn chục vòng nữa.

nhan dinh bong da du doan Monza vs Cagliari vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Cagliari

Cần lưu ý mùa trước phải đến khi mọi thứ hoàn toàn ngã ngũ, Monza mới buông xuôi (thua trọn vẹn 2 vòng cuối) chứ lúc còn động lực, Biancorossi đã thực sự chiến đấu rất nhiệt. Vòng 29 sắp tới, Monza được tung hoành dưới mái vòm Brianteo và đón tiếp Cagliari. Trận lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 11 năm ngoái, Monza đã may mắn không thua trên sân của Cagliari dù lép vế về nhiều chỉ số chuyên môn quan trọng.

Mùa này, Monza cũng chẳng phải đội bóng chơi quá hay trên sân nhà: thắng có 5/14 trận đã qua tại Serie A. Trong đó 4/8 lần phải sắm vai "đội mạnh" (từ -1/4 trở lên), Monza không thể mang về niềm vui trọn vẹn cho giới mộ điệu dù cũng không thua một lần nào.

Bên kia sân, Cagliari đang chơi tốt chẳng kém gì Monza, thậm chí còn bất bại 4 vòng mới nhất. Nhờ 8 điểm vừa giành được mà đội quân dưới quyền HLV kỳ cựu Ranieri lại ngoi lên được nhóm an toàn song cách biệt với vị trí xuống hạng gần nhất chỉ là 2 điểm đồng nghĩa đại diện xứ Sardinia vẫn phải tiếp tục nỗ lực tối đa.

Dĩ nhiên Cagliari chẳng có gì đáng ngại trong những chuyến làm khách khi phải đến trận xa nhà gần nhất, họ mới có được khúc khải hoàn đầu tiên ở Serie A mùa này. Song nếu chỉ xét phạm vi những trận họ bị đánh giá tương tự cuộc đụng độ sắp tới với chủ nhà Monza (+1/4 hoặc +1/2) thì mọi thứ khá khẩm hơn đáng kể: thua có 2/6 trận như vậy. Đó là một cơ sở nữa để giới nhận định bóng đá tin vào khả năng có điểm của đội khách.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Monza vs Cagliari sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 16/3.

  • Lựa chọn: Cagliari (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Monza vs Cagliari (2 1/2)

Mức TSBT 2 1/2 vốn dĩ đã là tương đối cao so với mặt bằng chung của Serie A, lại đặt vào bối cảnh đôi bên sở hữu hàng công không quá mạnh (Cagliari mới ghi 29 bàn/28 trận còn Monza nhiều hơn 2 bàn) thì kịch bản cuộc chơi trên 2 tình huống lưới rung có vẻ tương đối khả thi. Thực tế 3/4 trận gần nhất của Monza không dưới 3 pha lập công còn Cagliari đang là đội để thủng lưới nhiều thứ 4 giải đấu, trong đó 9/14 trận sân khách bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần. 

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Monza vs Cagliari

  • Monza (4-2-3-1): Di Gregorio; Izzo, P.Mari, Carboni, Birindelli; Pessina, Bondo; Kyriyakopoulos, Carboni, Mota Carvalho; Colombo. 
  • Cagliari (4-2-3-1): Scuffet; Nandez, Mina, Dossena, Augello; Makoumbou, Deiola; Jankto, Gaetano, Oristanio; Lapadula. 

Dự đoán kết quả Monza vs Cagliari: 2-2

Thống kê Serie A trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2520 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma13 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli99 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan36 pha

Thống kê Monza vs Cagliari

Monza vs Cagliari
Thành tích gần đây của Cagliari
Monza vs Cagliari
Thành tích gần đây của Monza

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X