Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Brescia 23h30 ngày 26/9 (Coppa Italia 2024/25)

Thứ Ba 24/09/2024 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Monza vs Brescia thuộc Cúp quốc gia (Coppa) Italia 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Monza vs Brescia

Sau hơn 2 năm, đôi bên mới lại có dịp đụng độ trên sân cỏ. Còn nhớ vào tháng 5/2022, Monza đã vượt qua Brescia trong cả 2 lượt đối đầu dù bị đánh giá thấp hơn ở bán kết playoff tranh vé thăng hạng Serie A. Sau đó, Monza tiếp tục đánh bại Pisa tại chung kết để lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự hạng đấu số 1 Italia.

nhan dinh bong da du doan Monza vs Brescia cup quoc gia coppa italia hom nay
Monza vs Brescia

Kể từ đó, Monza chẳng những trụ lại được Serie A mà còn hoàn thành mục tiêu từ khá sớm. Tuy nhiên sau mùa giải 2023/24, Monza đã phải chia tay với HLV Palladino, người đã giúp đội trụ hạng thành công 2 mùa vừa rồi và đội bóng vùng Lombardy dường như lộ dấu hiệu suy thoái.

Theo đó 5 vòng đầu tiên tại Serie A 2024/24 cùng tân HLV trưởng Alessandro Nesta (cựu trung vệ lừng danh một thời của bóng đá Italia), Monza chỉ hòa (3) và thua (2). Thắng lợi duy nhất cho đến lúc này là ở chính sân chơi Coppa Italia song Biancorossi cũng cần phải nhờ đến loạt luân lưu 11m mới có thể hạ gục Sudtirol - một đại diện của giải hạng 2 giống Brescia sắp tới.

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi, Brescia đã đánh bại chính Sudtirol ngay trên sân đối phương tại giải hạng 2 Italia và đó là thắng lợi thứ 3 của đội bóng này sau 6 vòng đầu tiên ở Serie B 2024/25. Dẫu vậy 2/3 thất bại là trên sân khách.

Ngoài ra trong khoảng 10 năm trở lại đây, Brescia chưa một lần lọt vào vòng 1/8 Coppa Italia dù chỉ 2 mùa họ phải chạm trán đội bóng trên hạng (và dĩ nhiên toàn thua). Thực ra phía đối diện, Monza cũng chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu về thành tích tại Coppa Italia và mùa trước bị một đội hạng 2 loại khỏi cuộc chơi ngay vòng đầu tiên.

Tuy nhiên trong bối cảnh Monza cần một điểm tựa để vượt qua khó khăn hiện tại và còn có lợi thế sân nhà thì chỉ cần HLV Nesta không chủ trương "buông bỏ", một tấm vé đi tiếp hoàn toàn trong tầm tay của Monza, thậm chí mọi chuyện có thể còn được định đoạt ngay trong 90 phút chứ không giống như vòng trước đó.

Nhận định diễn biến Monza vs Brescia

Từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, Monza mới có một trận ghi trên 1 bàn và cũng đúng một hôm thủng lưới trên 1 lần. Đương nhiên với thông số như vậy thì phần lớn trận đấu (chính xác 4/6) phải kết thúc trong tình cảnh có dưới 3 tình huống lập công. Bên kia sân, Brescia đã 20 trận liên tiếp nhận tối đa 2 bàn thua. Khả năng trận này ít bàn càng sáng tỏ khi mà 4/6 màn chạm trán vừa qua giữa hai đội cũng không nhiều hơn 2 pha lưới rung.

Đội hình dự kiến Monza vs Brescia

 

Dự đoán kết quả Monza vs Brescia: 2-0

Thống kê Monza vs Brescia

nhan dinh bong da du doan Monza vs Brescia cup quoc gia coppa italia hom nay hinh anh 3
Đối đầu Monza vs Brescia
Monza vs Brescia
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Brescia
Thành tích gần đây của Brescia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X