Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Bologna 20h00 ngày 22/9 (Serie A 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Bologna lúc 20h00 ngày 22/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Monza vs Bologna

Cả hai cùng nằm trong nhóm đội chưa biết thắng sau 4 vòng đầu tiên tại Serie A 2024/25. Một sự trùng hợp nữa: đội nào cũng phải thay tướng "ngoài ý muốn" trong mùa hè vừa rồi bởi người cũ nhận được lời mời hấp dẫn từ đội khác trong cùng giải đấu. Nhưng nói gì thì nói đánh giá tổng thể, Bologna để lại nhiều thất vọng hơn bởi đơn giản xuất phát điểm của đội bóng vùng Emilia-Romagna là thứ 5 mùa trước (được dự Champions League).

Tuy nhiên bản lĩnh và sức mạnh của Bologna dường như đã đi theo HLV Thiago Motta (hiện tại đang dẫn dắt Juventus rất thành công). Giữa tuần vừa rồi, Rossoblu tiếp tục chỉ có một trận hòa dù được chơi trên sân nhà trong ngày ra quân ở Champions League 2024/25 và đối thủ Shakhtar Donetsk (Ukraine) chẳng có ghê gớm. Điểm tích cực có chăng nằm ở chi tiết Bologna dứt điểm vượt trội nên bảo 1 điểm là kém may mắn thì cũng chấp nhận được nhưng rõ ràng trong bóng đá, kết quả cuối cùng mới là quan trọng nhất.

nhan dinh bong da du doan Monza vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Monza vs Bologna

Mùa giải 2023/24 vừa rồi, Bologna đã không thể đánh bại Monza trong cả 2 lượt đụng độ nhưng trước đó, Bologna đã ca khúc khải hoàn ngay tại sào huyệt Brianteo của đối thủ trong khi gục ngã trên sân nhà. Nói cách khác, lợi thế sân bãi ở cặp đấu này có vẻ chỉ tồn tại về trên danh nghĩa mà thôi.

Đây là cơ sở đầu tiên để giới chuyên môn dành nhiều thiện cảm hơn cho Bologna. Cơ sở thứ 2 và quan trọng hơn: Bologna đang được "xếp trên" dù phong độ tương đồng. Hãy nhớ rằng mới tuần trước khi làm khách của một Como vốn là tân binh sau hơn 20 năm mới được dự Serie A, Bologna chỉ được đánh giá "ngang cơ" nên mức hiện tại trước chủ nhà Monza dù sao đã có 2 mùa kinh nghiệm tại sân chơi số 1 Italia hiển nhiên là quá tích cực.

Ngoài ra hãy lưu ý rằng gần một năm qua, Monza có đúng 1 lần duy nhất không thua quá 2 vòng liên tiếp ở đấu trường Serie A mà 2 vòng vừa rồi, đội bóng vùng Lombardy đều thu hoạch được điểm số dù hoàn toàn lép vế, bị Fiorentina và Inter Milan ép sân từ đầu đến cuối. Xét cho cùng trong bóng đá, cứ "chịu đấm" mãi thì cũng có lúc phải đổ gục.

Nhận định diễn biến Monza vs Bologna

Khi mà phong độ cả hai đều ở mức thấp thì rõ ràng quá khó để chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn. Những con số thống kê cũng chỉ ra 3/4 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên, 6/7 lần ra sân vừa qua của Monza cùng 3/5 trận mới nhất của Bologna (đều không xét giao hữu) chung kịch bản duy nhất: tối đa 2 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Monza vs Bologna

 

Dự đoán kết quả Monza vs Bologna: 0-1

Thống kê Monza vs Bologna

Monza vs Bologna
Đối đầu Monza vs Bologna
Monza vs Bologna
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X