Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montpellier vs Toulouse 23h00 ngày 27/10 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 25/10/2024 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Montpellier vs Toulouse thuộc vòng 9 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Montpellier vs Toulouse

Đây là cuộc chiến giữa hai "kẻ cùng khổ" trong giai đoạn đầu Ligue 1 2024/25 khi đều mới có được 1 thắng lợi duy nhất. Sau thắng lợi đầu tay đầy khó nhọc trước tân binh Auxerre (3-2), Montpellier lại thua một mạch 3 trận. Phía đối diện, Toulouse chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu khi chỉ vừa mới ngắt được chuỗi 3 thất bại liên tiếp bằng trận hòa trước Angers (cũng là một tân binh).

nhan dinh bong da du doan Montpellier vs Toulouse vdqg phap ligue 1 hom nay
Montpellier vs Toulouse

Thành tích hiện giờ đều là những nỗi thất vọng vô bờ với cả Montpellier lẫn Toulouse (xếp thứ 11 và 12 mùa trước tức là cách khá xa khu vực xuống hạng). So với cùng kỳ mùa trước là sự thụt lùi đáng kể. Với Montpellier từ 9 điểm/8 vòng tại Ligue 1 2023/24 thì lúc này con số chỉ là 4 điểm/8 vòng còn Toulouse giảm từ 10 xuống 6.

Đôi bên còn giống nhau ở một điểm: Thắng lợi "lẻ loi" đều trên sân nhà. Đề cập tới đây thì hẳn một số người đã nghĩ đến lựa chọn của mình. Bản thân Montpellier cũng chưa bao giờ ngán Toulouse khi đối đầu trực tiếp, đặc biệt nếu có thêm điểm tựa sân bãi Mosson. Bằng chứng: 9 màn đón tiếp Toulouse gần nhất (đều tại Ligue 1), Montpellier thắng tới 7.

Song trong mọi trận đấu đó, Toulouse đều phải "nằm dưới" còn tới đây họ được "xếp trên". Đó dĩ nhiên là điều vô cùng tích cực với Toulouse vào lúc này bởi như đã đề cập, họ đâu có hơn gì đối thủ về phong độ. Thực ra vào giai đoạn 2 của Ligue 1 2023/24, Toulouse từng chơi như lên đồng trong những chuyến hành quân với thống kê thắng 7/8 trận diễn ra từ tháng 1/2024 tới hết mùa.

Bước sang mùa này thì tính ra, Les Violets toàn phải làm khách của những đội thuộc "nhóm châu Âu" mùa trước (Brest, Nice, Lille) nên không thắng âu cũng là bình thường. Ngoài ra mùa trước, Toulouse có đúng 1 lần duy nhất được đánh giá cao hơn trên sân đối phương và kết quả giành chiến thắng. Mà chuyện một đội bớt tệ hơn cất lên được khúc khải hoàn cũng là hết sức hợp lý.

Nhận định diễn biến Montpellier vs Toulouse

Khi mà cả hai đều đang khát thắng để tạm thoát khỏi cuộc khủng hoảng phong độ thì giới nhận định bóng đá tin rằng cuộc chơi sẽ diễn ra sôi nổi. Bản thân Montpellier đang sở hữu hàng thủ tệ nhất Ligue 1 2024/25 (26 bàn thua) và tới 7/8 trận bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần, dẫn đến cả 7 cuộc chơi đều không ít hơn 3 tình huống lập công. Kết cục tương tự còn xuất hiện ở 8 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên (không xét giao hữu) và 5/7 chuyến làm khách mới đây của Toulouse tại sân chơi Ligue 1.

Đội hình dự kiến Montpellier vs Toulouse

 

Dự đoán kết quả Montpellier vs Toulouse: 1-2

Thống kê Montpellier vs Toulouse

Montpellier vs Toulouse
Đối đầu Montpellier vs Toulouse
Montpellier vs Toulouse
Thành tích gần đây của Montpellier
Montpellier vs Toulouse
Thành tích gần đây của Toulouse

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X