Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montpellier vs Strasbourg 22h00 ngày 18/8 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Montpellier vs Strasbourg thuộc vòng 1 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Montpellier vs Strasbourg

Montpellier giờ chỉ còn thuộc diện tầm trung tại Pháp nên vị trí thứ 12 chung cuộc ở Ligue 1 mùa trước được xem là đạt yêu cầu. Tất nhiên ở mùa giải mới 2024/25, họ cũng chẳng có tham vọng gì to tát. Chẳng thế mà ban lãnh đạo đội bóng vẫn giữ lại HLV Michel Der Zakarian cũng như gần như giữ nguyên đội ngũ nhân sự hiện tại (cả đi và đến đều không đáng kể).

nhan dinh bong da du doan Montpellier vs Strasbourg vdqg phap ligue 1 hom nay
Montpellier vs Strasbourg

Tuy nhiên các CĐV Montpellier vẫn không khỏi lo lắng khi nhìn vào thành tích đá giao hữu mùa hè 2024 của đội nhà: chỉ thắng 1 và thua tới 4 sau 6 màn "tập dượt". Điểm vớt vát là chất lượng quân xanh tương đối cao. Thực tế nếu nhìn lại giai đoạn cuối mùa trước, La Paillade sở hữu phong độ khá ổn (xét trên tương quan thực lực): thắng 4/8 vòng thuộc Ligue 1 (thua đúng 1).

Thêm nữa trận mở màn sắp tới, Montpellier còn được tung hoàng tại sào huyệt Mosson và đối thủ Strasbourg lại còn đang tệ hơn họ. Bằng chứng cả giai đoạn hè vừa rồi, Strasbourg không có lấy nổi một khúc khải hoàn nào (thua 6/8). Xét rộng ra, đội bóng vùng Alsace thua tới 10/13 lần ra sân gần đây (6 thất  bại liên tiếp trên sân khách).

Chính thành tích sa sút vào cuối mùa 2023/24 đã khiến HLV Patrick Vieira không thể giữ nổi ghế nhưng chắc gì tân HLV Liam Rosenior đã là người phù hợp mà kết quả giao hữu hè là minh chứng. Lưu ý thêm là khi còn thi đấu và cả sau này lúc theo đuổi nghiệp HLV, Rosenior chưa từng rời khỏi quê nhà Anh quốc.

Với sự chuẩn bị nghèo nàn như vậy, Strasbourg lại còn phải hành quân đến Mosson - sân đấu mà từ năm 2007 tới giờ họ chưa một lần biết đến cảm giác chiến thắng khi chơi bóng tại đây (hòa 5, thua 5). Nói chung giới nhận định bóng đá có đủ cơ sở để tin rằng Montpellier sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân.

Nhận định diễn biến Montpellier vs Strasbourg

7 trận gần nhất (gồm toàn bộ loạt giao hữu hè vừa rồi), Montpellier đều ghi bàn lẫn thủng lưới. Hệ quả cả 7 trận đều kết thúc với trên 2 tình huống ghi bàn. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên và 9/12 lần ra sân gần đây của Strasbourg.

Đội hình dự kiến Montpellier vs Strasbourg

  • Montpellier: Lecomte; Tchato, Omeragic, Sagnan, Sacko; Chotard, Savanier, Ferri; Ta'mari, Adams, Coulibaly
  • Strasbourg: Bellaarouch; Doue, Perrin, Sow, Delaine; Diarra, Ferro, Mwanga; Bakwa, Emegha, Perea

Dự đoán kết quả Montpellier vs Strasbourg: 2-1

Thống kê Montpellier vs Strasbourg

Montpellier vs Strasbourg
Đối đầu Montpellier vs Strasbourg
Montpellier vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Montpellier
Montpellier vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Strasbourg

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X