Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montpellier vs Rennes 22h05 ngày 24/9 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 24/09/2023 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Montpellier vs Rennes thuộc vòng 6 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da du doan Montpellier vs Rennes vdqg phap ligue 1 hom nay
Montpellier vs Rennes

Nhận định bóng đá hôm nay Montpellier vs Rennes (0:0)

Từ đầu Ligue 1 2023/24 đến giờ, hàng công của Montpellier vận hành tương đối hiệu quả khi đã 9 lần làm rách lưới đối phương sau 5 trận (cao thứ 6 giải đấu) nhưng đổi lại hàng thủ lại rất có vấn đề với số bàn thua phải nhận tương đương (cũng nhiều thứ 6 giải đấu).

Chính vì thế mà thầy trò HLV Michel Der Zakarian mới kiếm được tổng cộng 5 điểm - thành tích không quá tệ nhưng cũng chẳng thể xem là tốt. Dẫu sao La Paillade cũng chỉ đặt mục tiêu trụ hạng nên tình hình không đến mức căng thẳng.

Khác với Montpellier, Rennes mà nằm ngoài "khu vực châu Âu" thì được xem là thất bại bởi 4 mùa trước đó, họ đều hiện diện trong nhóm này. Vì thế bất chấp đội quân của HLV Bruno Genesio đang là 1/3 đội vẫn còn bất bại mùa này thì dư luận vẫn có lý do để không hài lòng bởi đơn giản 4/5 trận đấu khép lại với tỷ số hòa.

Trong đó, Rennes được đánh giá cao hơn ở 3/4 trận hòa đồng nghĩa màn trình diễn của đội bóng vùng Brittany còn không đạt yêu cầu. Giữa tuần vừa rồi, Rennes đã gia tăng được "sĩ khí toàn quân" bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 ở lượt trận mở màn vòng bảng Europa League 2023/24.

Một sự trùng hợp không hề nhẹ giữa thắng lợi đó và chiến thắng duy nhất ở Ligue 1 mùa này (5-1 trước Metz ngay vòng mở màn). Đó là việc Rennes trình diễn lối chơi tấn công bất chấp, không chút run sợ trái với 4 trận hòa khi họ phần nào thận trọng, không dám mạo hiểm.

Mà như đã đề cập Montpellier chẳng sở hữu hàng thủ mạnh và bản thân Rennes cũng không quá ngán đối thủ này: thắng 8 và chỉ thua 2 sau 14 lần so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên. Vì thế Rennes mà mạnh dạn chơi tấn công thì ngay cả một chiến thắng cũng không ngoài tầm với.

Phân tích tổng số bàn thắng Montpellier vs Rennes (2 3/4)

Trận đấu hứa hẹn nhiều bàn khi mà hàng công cả hai đều đang chơi tốt từ đầu mùa 2023/24 với số bàn thắng đều thuộc tốp đầu của Ligue 1 2023/24. Thống kê cũng chỉ ra 5/7 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, 6/8 trận sân nhà gần nhất của Montpellier (chỉ tính ở Ligue 1) cùng 4/6 trận chính thức từ đầu mùa này của Rennes đều chung kịch bản: tối thiểu 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Montpellier vs Rennes

  • Montpellier: Lecomte; Sacko, Omeragic, Kouyate, Sylla; Chotard, Ferri; Nordin, Savanier, Khazri; Adams
  • Rennes: Mandanda; Assignon, Omari, Theate, Truffert; Santamaria, Matic, Le Fee; Bourigeaud, Gouiri, Doue

Dự đoán kết quả Montpellier vs Rennes: 1-3

Thống kê Montpellier vs Rennes

Montpellier vs Rennes
Đối đầu Montpellier vs Rennes
Montpellier vs Rennes
Thành tích gần đây của Montpellier
Montpellier vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X