Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montpellier vs Nice 2h30 ngày 8/2 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Thứ Tư 07/02/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Montpellier vs Nice thuộc vòng 1/8 cúp quốc gia Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Montpellier vs Nice (1/4:0)

Cuối tuần trước, Nice đã có trận hòa 0-0 tại giải VĐQG nhưng một kết quả như vậy trên sân của Brest đang đứng ngay phía sau trên BXH Ligue 1 rõ ràng không tệ. Về cơ bản, đội bóng thuộc quyền sở hữu của Sir Jim Ratcliffe (người được giao nắm quyền điều hành Manchester United sau khi mua 25% cổ phần từ nhà Glazers) đang có mùa giải 2023/24 thành công.

Nice có thể không đủ khả năng lật đổ ách thống trị của PSG song một suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau (kể cả Champions League danh giá nhất) đang trong tầm tay của họ. Song song với đó, hẳn Les Aiglons cũng muốn có thành tích tốt tại Cúp quốc gia Pháp - giải đấu họ đã 3 lần vô địch và gần nhất ở mùa giải 2021/22, Nice đã lọt vào tới trận chung kết nhưng thua Nantes nên không thể có chức vô địch thứ 4.

nhan dinh bong da du doan Montpellier vs Nice cup quoc gia phap hom nay
Montpellier vs Nice

Hai vòng trước đó (đều gặp những đội hạng 2), Nice thể hiện không mấy thuyết phục: hoặc thắng sát nút (3-2 trước Bordeaux) hoặc chỉ đi tiếp sau loạt luân lưu 11m (thắng Auxerre). Nhưng nguyên nhân cũng một phần do họ không tung ra sân đội hình mạnh nhất còn tới đây chắc chắn là câu chuyện khác bởi Nice sẽ phải làm khách của Montpellier cùng hạng Ligue 1.

Không có sự thăng tiến vượt bậc như Nice nhưng Montpellier vẫn đang đi đúng lộ trình vạch ra ở Ligue 1: trụ hạng thành công (hiện hơn nhóm nguy hiểm khoảng cách 3 điểm). Phong độ gần đây của thầy trò HLV Der Zakarian chẳng có gì nổi bật và vừa thua vòng mới nhất tại giải VĐQG nhưng hãy lưu ý một chi tiết: Montpellier chưa từng trắng tay 2 trận liên tiếp (không gồm giao hữu) từ giữa tháng 9/2023 tới nay.

Trong đó, Montpellier đã từng buộc chính Nice phải chia điểm tại giải VĐQG ngay sau khi thua sấp mặt PSG (0-3). Hôm ấy (11/11/2023), Montpellier cũng được chơi trên sân nhà giống màn tái ngộ sắp tới ở Cúp QG và thật trùng hợp, Nice được đánh giá cao hơn với mức -1/4 y hệt.

Bản thân Nice mấy tháng gần đây chơi sân khách kém hơn hẳn: chỉ thắng 1/6 trận, đối lập hẳn với thành tích thắng 4/5 chuyến hành quân xa hồi đầu mùa 2023/24. Do đó kịch bản Montpellier tối thiểu không thua 90 phút là tương đối khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Montpellier vs Nice (2 1/4)

Nice phiên bản Farioli nổi tiếng "siêu thực dụng": ghi ít bàn nhưng cũng chẳng thủng lưới nhiều. Như phía trên, Nice được dự đoán sẽ khó thắng trong hai hiệp chính đồng nghĩa cuộc chơi càng hứa hẹn sẽ ít bàn, nhất là khi 7/10 trận vừa qua của Montpellier cũng khép lại với dưới 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Montpellier vs Nice

  • Montpellier: Lecomte; Hefti, Omeragic, Jullien, Sagnan; Mincarelli, Nordin, Chotard, Savanier, Adams; Khazri
  • Nice: Bulka; Lotomba, Todibo, Dante, Bard; Boudaoui, Ndayishimiye, Thuram-Ulien; Laborde, Guessand, Sanson

Dự đoán kết quả Montpellier vs Nice: 1-1

Thống kê Montpellier vs Nice

Montpellier vs Nice
Đối đầu Montpellier vs Nice
Montpellier vs Nice
Thành tích gần đây của Montpellier
Montpellier vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X