Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montpellier vs Nantes 0h00 ngày 1/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Năm 29/08/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Montpellier vs Nantes thuộc vòng 3 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Montpellier vs Nantes

Vòng trước, Montpellier đã thua sấp mặt 0-6 khi làm khách của "kẻ thống trị tuyệt đối bóng đá Pháp" PSG. Dẫu sao, Montpellier cũng đã có điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay nhưng khó có thể nói trận hòa Strasbourg trên sân nhà là đạt yêu cầu bởi đơn giản thầy trò HLV Der Zakarian được đánh giá cao hơn.

nhan dinh bong da du doan Montpellier vs Nantes vdqg phap hom nay
Montpellier vs Nantes

Nhìn rộng ra từ cuối mùa trước cho đến giờ, Montpellier có đúng 1 lần được cất lên khúc khải hoàn sau 10 trận thi đấu mà đối thủ họ đánh bại chỉ là Martigues vô danh tiểu tốt đang chơi tại giải hạng 2 Pháp trong trận giao hữu vào đầu tháng 8.

Gần như đối lập hoàn toàn, Nantes trắng tay 1 lần duy nhất từ đầu hè 2024 tới giờ. Điều đáng nói thất bại đó ở loạt giao hữu tiền mùa giải còn hai vòng đầu tiên của Ligue 1 2024/25, đội quân dưới trướng HLV Kombouare mang về được 4 điểm hết sức tích cực nếu biết thêm rằng 5 vòng cuối cùng của mùa trước khi đang phải cật lực đua trụ hạng, Nantes không có lấy nổi một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 3).

Tất nhiên hai đối thủ mà Nantes đã gặp (Toulouse và tân binh Auxerre) chẳng có gì ghê gớm song Montpellier cũng đâu hơn gì. Ngoài ra hãy lưu ý rằng kể từ khi lên nắm quyền (giữa tháng 3/2024), HLV Kombouare đã "rèn" cho Les Canaris bản lĩnh đá sân khách đáng nể và thất bại 0-4 tại sào huyệt của Monaco ở vòng đấu khép lại Ligue 1 2023/24 là lần trắng tay duy nhất của Nantes sau 8 chuyến hành quân xa nhà vừa qua.

Chưa dừng lại ở đây, Nantes cũng chỉ thua 1/5 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên và thất bại còn trên sân nhà chứ không phải tại thánh đường Mosson của đối thủ. Tựu trung lại các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng khả năng Nantes có điểm ra về là tương đối sáng sủa.

Nhận định diễn biến Montpellier vs Nantes

Do Montpellier được dự đoán không thắng nên đừng kỳ vọng vào một cuộc đấu nhiều bàn, nhất là khi 4/6 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung. Bản thân Montpellier của HLV Zakarian hiếm khi ghi trên 1 bàn tại sân nhà còn phía đối diện, Nantes như đã đề cập có bản lĩnh cao cường trong những chuyến làm khách dưới sự dẫn dắt của HLV Kombouare, dẫn đến 5/8 trận vừa qua đều dưới 3 pha lập công.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Montpellier vs Nantes sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 1/9.

Đội hình dự kiến Montpellier vs Nantes

  • Montpellier: Lecomte; Tchato, Omeragic, Sagnan, Sacko; Chotard, Ferri, Savanier; Khazri, Adams, Al-Tamari
  • Nantes: Lafont; Duverne, Castelletto, Zeze, Amian; Pedro Chirivella, Douglas Augusto; Thomas, Lepenant, Simon; Abline

Dự đoán kết quả Montpellier vs Nantes: 1-1

Thống kê Montpellier vs Nantes

Montpellier vs Nantes
Đối đầu Montpellier vs Nantes
Montpellier vs Nantes
Thành tích gần đây của Montpellier
Montpellier vs Nantes
Thành tích gần đây của Nantes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X