Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monterrey vs Pumas 9h00 ngày 4/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Sáu 02/08/2024 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs Pumas lúc 9h00 ngày 4/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Monterrey vs Pumas

Cả hai cùng thua Austin (Nhà nghề Mỹ) ở trận đầu tiên tại Leagues Cup 2024 nên tấm vé đi tiếp còn lại của bảng đấu sẽ được định đoạt thông qua 90 phút (hoặc cả luân lưu 11m) đối đầu trực tiếp sắp tới. Do Leagues Cup 2024 chỉ diễn ra ở Mỹ và Canada nên cuộc "nội chiến" Mexico vẫn được tổ chức tại sân nhà của Austin như 2 trận trước đó nên không đội nào còn cảm thấy "xa lạ".

nhan dinh bong da du doan Monterrey vs Pumas leagues cup hom nay
Monterrey vs Pumas

Tại Leagues Cup 2023, Monterrey xuất sắc đứng hạng 4 chung cuộc và trên hành trình đó, họ đã đánh bại một đội bóng đồng hương (Tigres) ở vòng 1/8. Phía đối diện, Pumas lại dừng bước ngay vòng 1/16 trước Querétaro cũng đang tham dự Liga MX (giải VĐQG Mexico). Nhìn rộng ra, Pumas chẳng những toàn thua 2 lần đụng độ các CLB "anh em" tại sân chơi Leagues Cup mà còn không ghi nổi bàn thắng nào.

Tuy nhiên trước khi bay sang Mỹ dự Leagues Cup 2024, Pumas là đội có phong độ tốt hơn Monterrey tại đấu trường VĐQG. Cụ thể HLV Gustavo Lema cùng các học trò bất bại 4 vòng đầu tiên của Apertura 2024 (thắng 3) trong khi Monterrey đã thua một trận dù thắng 3 lần ra sân còn lại.

Nhìn lại quá khứ đối đầu trong vòng 10 năm trở lại đây sẽ dễ dàng nhận ra một điểm đặc biệt: đa phần thắng lợi thuộc về đội bóng có ưu thế sân bãi (không xét giao hữu). Nhưng khoảng thời gian này, chỉ duy nhất Pumas biết ca khúc khải hoàn khi làm khách của Monterrey (thậm chí tới 3 lần).

Như vậy tới đây khi đụng độ trên sân trung lập với cả hai thì Pumas mà có được kết quả tốt (ít nhất không thua trong 90 phút) là điều hợp lý, đặc biệt trong bối cảnh Monterrey chỉ được đánh giá nhỉnh hơn một chút.

Nhận định diễn biến Monterrey vs Pumas

Do tấm vé đi tiếp chỉ có một và tất nhiên ai chẳng muốn đoạt nó sau 90 phút thay vì chờ đợi sự may rủi trên chấm luân lưu 11m. Vì thế hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn. Bản thân Pumas đều ghi bàn lẫn thủng lưới ở 5/6 trận chính thức vừa qua và 4 trong số đó kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung. 2/3 màn so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên có cùng kịch bản.

Đội hình dự kiến Monterrey vs Pumas

  • Monterrey: Andrada; Medina, Guzman, Moreno, Arteaga; Rodriguez, Torres; Cortizo, Canales, Corona; Vazquez
  • Pumas: Gonzalez; J. Rivas, Bennevendo, Nathan, Duarte; Huerta, U. Rivas, Caicedo, Ruvalcaba; Avila, Funes Mori

Dự đoán kết quả Monterrey vs Pumas: 2-2

Thống kê Monterrey vs Pumas

Monterrey vs Pumas
Đối đầu Monterrey vs Pumas
Monterrey vs Pumas
Thành tích gần đây của Monterrey
Monterrey vs Pumas
Thành tích gần đây của Pumas

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X