Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monterrey vs Cruz Azul 10h10 ngày 14/7 (VĐQG Mexico 2024)

Thứ Bảy 13/07/2024 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs Cruz Azul lúc 10h10 ngày 14/7 (VĐQG Mexico 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Monterrey vs Cruz Azul

Hai đội sớm hội ngộ sau khi vừa chạm trán tại bán kết tranh chức vô địch Clausura 2024. Khi đó, mỗi bên thắng 1 trên sân của đối phương và tỷ số chung cuộc là hòa (2-2) nhưng Cruz Azul giành quyền đi tiếp do trước đó đứng cao hơn Monterrey trên BXH đá vòng tròn. Sau cùng, Cruz Azul đã chẳng thể vượt qua CF America ở chung kết và ngậm ngùi nhận chức á quân.

nhan dinh bong da du doan Monterrey vs Cruz Azul vdqg mexico hom nay
Monterrey vs Cruz Azul

Dù có thành tích tốt tại Clausura 2024 nhưng Cruz Azul vẫn chuẩn bị hết sức kỹ càng cho Apertura 2024 khi chơi đến 3 trận giao hữu với kết quả bất bại (thắng 2). Nhưng trận mở màn, đội bóng dưới trướng HLV Martin Anselmi ít nhiều gây thất vọng khi chỉ thắng Mazatlan hoàn toàn dưới cơ với tỷ số tối thiểu 1-0 và bàn duy nhất chỉ được ghi vào phút 90+4.

Không phủ nhận thẻ đỏ là một nguyên nhân song khi còn đủ người (trước phút 74), Cruz Azul vốn đã tỏ ra hoàn toàn bế tắc. Giống như Cruz Azul, Monterrey cũng thắng tối thiểu ở ngày ra quân Clausura 2024 nhưng khúc khải hoàn của đội bóng này lại nhận được nhiều lời khen vì họ phải làm khách của một Pachuca mạnh hơn.

Trở về sân nhà, Monterrey hiển nhiên rất muốn phục thù thất bại vừa qua tại Clausura 2024 nhưng vấn đề là đội bóng này đang gặp bất ổn ở sào huyệt Estadio BBVA khi ngoại trừ trận thua Cruz Azul đã đề cập thì họ còn có 3 trận khác không thắng tại đây.

Chiều ngược lại trước khi thua trên sân của CF America tại chung kết Clasura 2024, Cruz Azul từng có chuỗi 4 thắng lợi sân khách liên tiếp. Hơn nữa, Cruz Azul thực sự là "khắc tinh" của Monterrey mấy năm qua bởi đương kim á quân thắng 3/4 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên. Đội khách có lẽ sẽ ra về với ít nhất 1 điểm trong tay.

Nhận định diễn biến Monterrey vs Cruz Azul

Cruz Azul mang phong cách thực dụng nên các trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này hiếm khi diễn ra hấp dẫn. Thậm chí, Cruz Azul giữ sạch lưới tới 5/6 trận sân khách gần đây (không tính giao hữu) và cả 6 trận này đều khép lại với dưới 3 bàn được ghi. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 3/4 lần ra sân gần đây của Monterrey.

Đội hình dự kiến Monterrey vs Cruz Azul

  • Monterrey: Andrada; Tagle, Vegas, Medina, Aguirre; Corona, Rodriguez, Canales, Meza; Berterame, de la Rosa
  • Cruz Azul: Mier; Rotondi, Piovi, Lira, Ditta, Huescas; Gutierrez, Rivero, Rodriguez, Antuna; Sepulveda

Dự đoán kết quả Monterrey vs Cruz Azul: 1-1

Thống kê Monterrey vs Cruz Azul

Monterrey vs Cruz Azul
Đối đầu Monterrey vs Cruz Azul
Monterrey vs Cruz Azul
Thành tích gần đây của Monterrey
Monterrey vs Cruz Azul
Thành tích gần đây của Cruz Azul

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X