Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterey Bay vs Birmingham Legion 9h00 ngày 11/8 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Bảy 10/08/2024 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Monterey Bay vs Birmingham Legion thuộc giải hạng nhất Mỹ hôm nay.

Nhận định bóng đá Monterey Bay vs Birmingham Legion

Sau 22 trận đã chơi tại USL Championship 2024, Monterey Bay giành được tổng cộng 27 điểm và đứng thứ 8 bảng miền Tây. Đây là vị trí thấp nhất sẽ được dự playoff tranh chức vô địch vào cuối mùa. Tuy nhiên, đại diện bang California hiện chỉ hơn Tulsa (thứ 9) đúng 2 điểm mà đối thủ còn chơi ít hơn tới 3 trận. Nói cách khác thứ hạng hiện tại là cực kỳ mong manh.

nhan dinh bong da du doan Monterey Bay vs Birmingham Legion hang nhat my hom nay
Monterey Bay vs Birmingham Legion

Vòng trước, Monterey Bay suýt thua ngay trên sân nhà nếu như không kịp ghi bàn gỡ hòa 2-2 vào phút 90+2. Đó đã là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng này tại đấu trường Hạng nhất Mỹ. Xa hơn, Monterey Bay cũng chỉ có thể khải hoàn ở 2/8 vòng vừa qua (thua 4).

Thực ra xét riêng thành tích sân nhà thì Monterey Bay không hề tệ: thua có 2/11 trận đã chơi từ đầu USL Championship 2024 nhưng do trận tới họ được đánh giá cao hơn nên cần phải quan tâm thêm tới số thắng lợi mà mức 4 hiện tại thì rõ ràng không đáng tin cậy chút nào. 

Bên kia sân, Birmingham Legion đang đứng thứ 5 bảng miền Đông và thứ hạng trong nhóm đá playoff vô địch (Top 8) chắc chắn hơn so với đội chủ nhà khi hơn đội thứ 9 tới 6 điểm. Phong độ thời gian qua của Birmingham Legion cũng khá ổn: chỉ thua 1/5 lần ra sân mới đây.

Cùng với đó, đại diện bang Alabama còn là đội đá sân khách tốt thứ 3 giải đấu (3 thất bại sau 11 chuyến hành quân mà 2 trận thua là trước Top 2 hiện tại của bảng miền Đông tức là có sự lấn lướt nhất định về mặt chuyên môn). Xem ra, khả năng Birmingham Legion có điểm ra về là tương đối lớn, thậm chí nếu may mắn là cả chiến thắng.

Nhận định diễn biến Monterey Bay vs Birmingham Legion

Monterey Bay ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận nhưng dẫu sao thì quá 50% số bàn thắng (13/21) được ghi trên sân nhà trong khi Birmingham Legion cũng chẳng phòng ngự quá tốt (30 bàn thua/22 trận). Vì thế vẫn có thể chờ đợi sự phản kháng nào đó từ đội chủ nhà kể cả khi không có được kết quả tốt. Lưu ý thêm 7/9 trận gần đây của Birmingham Legion đều không ít hơn 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Monterey Bay vs Birmingham Legion: 1-2

Thống kê Monterey Bay vs Birmingham Legion

Monterey Bay vs Birmingham Legion
Thành tích gần đây của Monterey Bay
Monterey Bay vs Birmingham Legion
Thành tích gần đây của Birmingham Legion

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X