Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montenegro vs Wales 1h45 ngày 10/9 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Bảy 07/09/2024 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montenegro vs Wales lúc 01h45 ngày 10/9 (Bảng B4 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định hôm nay Montenegro vs Wales

Montenegro bị đánh giá thấp nhất bảng B4 UEFA Nations League 2024/25 và điều này càng được kiểm chứng thông qua kết quả trận mở màn khi Montenegro chẳng tạo ra được bất ngờ nào trong chuyến làm khách của Iceland vốn còn bị nhìn nhận yếu hơn hai đối thủ còn lại trong bảng: Wales vs Thổ Nhĩ Kỳ.

nhan dinh bong da du doan Montenegro vs Wales uefa nations league hom nay
Montenegro vs Wales

Chính vì thế lượt thứ 2 dù được chơi trên sân nhà nhưng Montnegro được cho sẽ lại lâm vào cảnh trắng tay, nhất là khi họ bị "xếp dưới". Hãy lưu ý rằng Montenegro thua trọn vẹn 8 trận gần nhất trên mọi giải đấu mà phải sắm vai "dưới cơ" (2 trận sân nhà).

Thực ra Wales vào lúc này cũng chẳng mấy xuất sắc. Bằng chứng: bầy "rồng đỏ" thắng đúng 1/7 trận gần đây. Vài ngày trước trong ngày ra quân ở bảng B4, Wales không làm sao đánh bại nổi các vị khách Thổ Nhĩ Kỳ mặc cho được chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận.

Tuy nhiên xét về thực lực, Wales chắc chắn ăn đứt Montenegro, dàn cầu thủ lại có sự "đồng bộ" về phong cách chơi bóng bởi chủ yếu đang thi đấu cho các CLB tại Anh (Premier League hoặc Championship). Phía đối diện, việc Montenegro vẫn phải dựa vào một tiền đạo Jovetic hết thời và đang thất nghiệp là đã đủ nói lên họ thiếu thốn nhân tài ra sao.

Điểm nổi bật: Wales đang tỏ ra cực kỳ đáng tin khi được "nằm trên" trong những chuyến làm khách: thắng 5/6 trận như vậy tính từ tháng 11/2019 tới nay. Không còn nghi ngờ gì 3 điểm hoàn toàn là mục tiêu trong tầm tay của thầy trò HLV Craig Bellamy.

Nhận định diễn biến Montenegro vs Wales

Các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng Wales sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn được hưởng niềm vui trên sân đối phương. Cần lưu ý Montenegro đã 5 trận sân nhà liên tiếp ghi được bàn và 4 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 màn lưới rung. Bản thân Wales cũng chỉ giữ sạch lưới đúng 1/8 trận sân khách gần đây. Một cuộc đấu sôi nổi đang chờ đợi giới mộ điệu ở phía trước.

Đội hình dự kiến Montenegro vs Wales

  • Montenegro: Mijatovic; Vukcevic, Tuci, Rubezic, Radunovic; Marusic, Erakovic, Brnovic, Jovovic, Osmajic; Krstovic
  • Wales: Ward; Roberts, Rodon, Davies, N Williams; H Wilson, Ampadu, J James; Johnson, Ramsey, Thomas

Dự đoán kết quả Montenegro vs Wales: 1-2

Thống kê Montenegro vs Wales

Montenegro vs Wales
Đối đầu Montenegro vs Wales
Montenegro vs Wales
Thành tích gần đây của Montenegro
Montenegro vs Wales
Thành tích gần đây của Wales

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X